Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 ‘sao bự’ Bayern Munich phóng tầm mắt tới Liverpool

Thứ Sáu 25/01/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski và Arjen Robben của Bayern Munich đặt mục tiêu đánh bại Liverpool. Hai đội sẽ đụng độ nhau tại vòng 1/8 Champions League tháng tới.

Kết quả bốc thăm vòng /8 Champions League đưa Bayern Munich gặp Liverpool. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Anfield vào ngày 19 tháng 2. Đây là thử thách rất khắc nghiệt cho Bayern khi đối thủ của họ luôn chơi rất hưng phấn tại sân nhà.

Mùa này, Liverpool đã có sự cải thiện sức mạnh đáng kể. Với sự xuất hiện của một loạt cầu thủ chất lượng, The Kop hiện đã cân bằng giữa tấn công và phòng ngự thể hiện qua việc dẫn đầu BXH Premier League với 4 điểm nhiều hơn Man City.

Lewandowski va Robben cua Bayern

Người Bayern Munich đặt mục tiêu đánh bại Liverpool


Còn 5 trận đấu nữa tại giải quốc nội, Bayern mới hành quân tới sân của Liverpool. Tuy nhiên, hai ngôi sao Robert Lewandowski và Arjen Robben của họ đều đã hướng cái nhìn của mình tới cặp đấu thượng đỉnh sau đây 3 tuần.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi rất tốt tại vòng bảng”, Lewandowski nói tại một sự kiện của Audi. “Tất nhiên, trước mắt chúng tôi giờ là những đối thủ rất khó chơi như Liverpool. Tại thời điểm này, họ đang đứng đầu tại Premier League. Còn một vài tuần nữa và tôi nghĩ điều quan trọng nhất là chúng tôi cảm thấy thế nào một tuần trước trận đấu.”

“Nếu chúng tôi sẵn sàng, chúng tôi sung mãn, chúng tôi sẽ chiến đấu và hy vọng sẽ lọt vào vòng tiếp theo. Tất nhiên, giấc mơ của chúng tôi là đánh bại Liverpool. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn và từ phút đầu tiên đến phút thứ 90, chúng tôi phải tập trung 100%.”

Đồng đội của Lewandowski là Arjen Robben tin rằng Bayern nên tiếp cận trận đấu với Liverpool mà không sợ hãi. “Rõ ràng đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn và cũng rất thú vị”, anh nói. “Chơi ở Anfield là một thử thách thú vị. Chúng tôi cần có tâm lý tích cực, đầy tự tin khi đến đó.”

“Đương nhiên, chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu phải trải qua trước khi bước vào trận đấu trên. Vì vậy, chúng tôi cần cố gắng cải thiện và hết sức cho trận đấu như vậy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X