Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern

Thứ Tư 14/09/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kì ngon ăn trong trận gặp Bayern Munich, khiến Barca không thể có được lợi thế và sau đó nhận thất bại chung cuộc.

Lewandowski hóa chân gỗ trước Bayern

Phút 18, Gavi từ cánh trái thực hiện đường căng ngang vào trong thuận lợi theo đà di chuyển của Robert Lewandowski. Tiền đạo số 9 thực hiện cú đỡ bóng nhạy cảm để dứt điểm. Vậy nhưng trong tư thế đối mặt Manuel Neuer, tiền đạo người Ba Lan lại đưa bóng lên trời.

2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern 1
Lewandowski dứt điểm lên trời trong tình huống này.

Tới phút 21, tới lượt Marcos Alonso trao cho Lewandowski một đường dọn cỗ khác với cú tạt bóng chính xác tới từng centimet. Song, cú đánh đầu của tiền đạo 34 tuổi ở trong vòng 5m50 lại quá hiền và không thể làm khó Manuel Neuer.

2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern 2
Cú đánh đầu của Lewandowski ở cự ly này không thể chiến thắng Neuer.

2 pha bỏ lỡ khó tin kể trên chỉ là điểm nhấn đáng chú ý cho một ngày thi đấu thất vọng của Lewandowski. Anh cùng Barca có những thời điểm chơi vượt trội hoàn toàn so với Bayern Munich, đặc biệt trong hiệp 1. Nhưng rồi đội bóng xứ Catalan không thể tận dụng những cơ hội ăn bàn có được và rồi rốt cuộc thua 0-2 chung cuộc.

Trước ngày tái ngộ Bayern Munich, Lewandowski có phong độ rất cao cùng Barca. Anh ghi được tới 9 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 6 trận đấu. Nhưng chẳng rõ lý do gì, tiền đạo người Ba Lan lại hóa chân gỗ đến khó tin trong màn trở lại Allianz Arena rạng sáng nay.

Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm XámVideo cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Bayern Munich vs Barcelona hôm nay
Lewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thuaLewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thua
Dù Barca đã mạnh lên trông thấy và còn sở hữu trong đội hình chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bayern Munich nhưng rốt cục, đội bóng Tây Ban Nha vẫn một lần nữa gục ngã trước sức mạnh của bầy "hùm xám".
Kounde: Lewandowski tịt ngòi trước Bayern chỉ vì thiếu may mắnKounde: Lewandowski tịt ngòi trước Bayern chỉ vì thiếu may mắn
Jules Kounde cho rằng Lewandowski chỉ thiếu may mắn mới không ghi được bàn vào lưới Bayern ở trận thua 0-2 tại Allianz Arena vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X