Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Real bị tước danh hiệu vô địch Champions League

Thứ Ba 31/05/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Isco và thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid không được UEFA công nhận là những nhà vô địch Champions League 2021/22 do không ra sân phút nào.

UEFA phũ với 2 sao Real

Real Madrid đã giành ngôi vô địch Champions League 2021/22 sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở Chung kết. Đây là danh hiệu C1 thứ 14 của Los Blancos trong lịch sử.

Tuy nhiên, không phải mọi thành viên của Real Madrid đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Isco và thủ môn Andriy Lunin không được UEFA công nhận là những nhà vô địch Champions League 2021/22.

Isco hiện không được trọng dụng ở Real Madrid
Isco chia tay Real Madrid sau mùa giải 2021/22.

Lý do bởi bộ đôi này không được ra sân phút nào trong đội hình Real Madrid xuyên suốt hành trình giành ngôi vô địch. Cả hai có được đăng ký trong 1 số trận đấu tại giải nhưng rốt cục vẫn không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Cả Isco lẫn Andriy Lunin sẽ phải nộp lại huy chương đã nhận cho UEFA.

Trước đó, Isco đã có 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Việc bị UEFA tuýt còi khiến anh không thể cùng 8 đồng đội khác sánh ngang thành tích vô địch C1 5 lần mà Cristiano Ronaldo trước đó đã tạo nên. Trong khi đó, Andriy Lunin chưa từng có cảm giác lên đỉnh châu Âu.

Cả Isco và Andriy Lunin đều sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Cả hai đều không thể cùng Los Blancos có được cái kết trọn vẹn.

Trong khi đó, Gareth Bale may mắn hơn 1 chút so với 2 người đồng đội. Cầu thủ người xứ Wales dù chỉ ra sân vỏn vẹn 7 phút nhưng vẫn được tính là góp công giúp đại diện La Liga vô địch.

VIDEO: Hazard hứa cống hiến hết mình vì Real MadridVIDEO: Hazard hứa cống hiến hết mình vì Real Madrid
Tiền đạo Eden Hazard đã khiến tất cả CĐV Real Madrid có mặt tại quảng trường Cibeles ngạc nhiên khi cầm lấy micro và đưa ra thông điệp lạc quan về tương lai...
Sốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions LeagueSốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions League
Trong lễ diễu hành chức vô địch Champions League, một đám đông CĐV Real Madrid đã đốt áo đấu của Mbappe.
Niềm tin của Real MadridNiềm tin của Real Madrid
“Anh có 90 phút chuẩn bị nhưng lại đến đây hỏi 2 câu ngớ ngẩn” – Toni Kroos chửi thẳng mặt phóng viên sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League.
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X