Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

1h45 ngày 10/4, Bayern Munich - Man Utd: Hãy để đối phương coi thường "Quỷ đỏ"

Thứ Tư 09/04/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc Rooney trở lại tập luyện, Manchester United hoàn toàn có thể mơ về một kết quả có lợi trên sân Alianz Arena.

Hòa 1-1 ở trận lượt đi, Man Utd đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ bởi những gì thầy trò HLV David Moyes làm được khác xa những dự đoán trước đó. Chặt chẽ trong phòng thủ và tốc độ cao trong tấn công, Man Utd đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Bayern Munich.

Chính HLV Guardiola thừa nhận ông vẫn chưa có cách nào thực sự hữu hiệu để đánh bại lối chơi của Man Utd nếu HLV David Moyes tiếp tục cho các học trò thi đấu như ở trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford. Dù chịu chút bất lợi khi để đối phương ghi bàn trên sân Old Trafford nhưng Man Utd sẽ không mạo hiểm thi đấu tấn công.

rooney manchester united bayern munich
Bayern Munich sẽ ra sân mà không có Schweinsteiger trong khi Man Utd đón nhận
sự trở lại của Rooney sau chấn thương

Với Man Utd, có thể rời Champions League trong thế ngẩng cao đầu cũng là một điều có thể chấp nhận được nếu chứng kiến màn trình diễn của họ từ đầu mùa. HLV David Moyes đã xác định đây sẽ là mùa giải vứt đi của "Quỷ đỏ" để lột xác trong mùa sau. Vì vậy, mục tiêu của Man Utd là càng tiến sâu tại Champions League càng tốt. Còn tham vọng vô địch ư? Chẳng ai mơ đến điều đó nên Man Utd hoàn toàn thoải mái trong cách tiếp cận trong trận đấu tới.

Thứ hai nữa, HLV David Moyes cũng không có trong tay những quân bài tốt nhất cho lối đá tấn công. Juan Mata không thể ra sân do từng ra sân tại Champions League trong màu áo Chelsea. Van Persie đang dính chấn thương. Sự trở lại của Rooney chưa bù đắp hết được những lỗ hổng đó. Hơn nữa với cơ sở hiện tại của Man Utd, chơi bóng đá tấn công lúc này trước Bayern Munich đúng là tự sát.

Nếu đá rình rập chờ cơ hội, Man Utd hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Đa phần các cầu thủ Bayern Munich đều khẳng định muốn "hùm xám" lao lên tấn công đè bẹp đối phương trên sân nhà. Vậy nên HLV David Moyes cũng sẽ không sợ đối phương đá cù cưa nhằm tận dụng lợi thế bàn thắng sân khách.

Ở trận này, niềm hi vọng lớn nhất của MU là việc Schweinsteiger cũng không thể ra sân do phải nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi. MU hoàn toàn có thể tiếp tục lối chơi phòng ngự phản công như trận lượt đi để gây khó khăn cho Bayern Munich. Bayern Munich hiện đang có phần tỏ ra chủ quan sau khi sớm vô địch tại Bundesliga mà bằng chứng là trận thua 0-1 trước Ausburg mới đây. Nếu tiếp tục khiến đối thủ coi thường mình, Man Utd hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Đội hình dự kiến:
Bayern Munich (4-2-3-1):
Neuer - Dante, Van Buyten, Rafinha, David Alaba - Lahm, Kroos - Robben, Muller, Ribery - Mandzukic
Man Utd (4-5-1): De Gea - Rio Ferdinand, Vidic, Phil Jones, Buttner - Carrick, Fellaini, Welbeck, Kagawa, Valencia - Rooney
Tỉ số dự kiến: Bayern Munich 1-0 Man Utd

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X