Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 0-0 AS Roma (Pen 6-7): Kền kền gục ngã trên loạt đấu súng, Benitez ra mắt thảm hại

Thứ Bảy 18/07/2015 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Real Madrid và AS Roma đã khởi đầu trận đấu rất hấp dẫn với lối đá đôi công. Tuy nhiên xà ngang cùng sự xuất sắc của các thủ môn đã khiến trận đấu không có bàn nào được ghi. Trong loạt đấu sung phân định người chiến thắng thì AS Roma đã vượt qua Real với tỷ số 7-6. Rõ ràng đây là màn ra mắt tương đối thất vọng với “vua đấu cúp” Rafael Benitez với Real Madrid cả về tỷ số lẫn lối chơi.

- Ở loạt sút thứ 6 thì Nacho và Paredes tiếp tục thành công để đưa trận đấu về thế cân bằng. Tuy nhiên mọi thứ đã dừng lại ở loạt sút thứ 7 khi cầu thủ trẻ Vazquez của Real không thắng được De Sanctis. Trong cú đá quyết định thì đội trưởng Keita đã nhẹ nhàng hạ Navas quyết định chiến thắng 7-6 trên loạt đấu súng cho AS Roma.

- Với tâm lý thoải mái của trận giao hữu thì 10 loạt sút đầu tiên đều thành công. Danilo, Isco, Benzema, Silva và Kroos bên phía Real và Pjanic, Ljanic, Destro, Florenzi và Iturbe bên phía AS Roma không mắc 1 sai lầm nào trên chấm 11m.

2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để giải quyết thắng thua theo điều lệ của ICC cup 2015. Đội thắng được 2 điểm, đội thua chỉ được 1 điểm. Tại ICC Cup 2015, Real, Roma và Man City sẽ đá vòng tròn tìm ra đội nhiều điểm nhất vô địch.

90' Hết giờ! Trận Real Madrid vs AS Roma đã kết thúc với tỷ số 0-0. Hơi đáng tiếc vì 2 đội đã chơi đôi công rất hay, nhất là hiệp 1 nhưng lại không có bàn nào được ghi.

86’ Suýt thành bàn!

Destro có cơ hội sau quả đá phạt thông minh của Pjanic nhưng cú đá của anh không thắng được thủ thành Navas.


84’ Nguy hiểm!
Cầu thủ trẻ Vazquez có bóng trống trải trong vòng cấm sau cú sút của anh chưa thắng được thủ thành gạo cội De Sanctis. Ngay sau đó thì Danilo thực hiện cú sút xa từ ngoài vòng cấm khá căng nhưng bóng đi chệch khung thnafh trong gang tấc.


81’ Không được!

Nỗ lực của Isco và Vazquez bên cánh phải nhưng bóng không thể tới chân của Benzema. Trước đó thì có vẻ bóng đã chạm tay của trung vệ AS Roma.

75’ Trận đấu đang diễn ra thật sự tẻ nhạt Real và Roma thi đấu khá hòa nhã. Có lẽ 2 bên không muốn ăn thua trong một trận giao hữu như thế này.

70’ Tân binh Danilo chính thức được HLV Benitez tung vào sân thay cho Carvajal.

real madrid vs roma
Real Madrid và AS Roma đã bất phân thắng bại trong trận ra mắt HLV Benitez

68’ Thế trận đang diễn ra khá trầm khi 2 đội đã thay quá nhiều vị trí chính thức.

63’ Không được! Real Madrid vừa có pha dàn xếp tấn công khá tốt khi Cheryshev căng ngang khá hợp lý cho Benzema. Chỉ tiếc là trong thế không bị ai kèm thì cú dứt điểm của số 9 không được tốt.

54’ AS Roma đáp trả nguy hiểm khi Doumbia có pha áp sát cận thành khiến khung gỗ của Navas chao đảo. Một pha bóng thiếu chút nữa đã làm tung lưới của Real.

53’ Nguy hiểm! Bale đánh đầu cực căng rất nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc hết sức đáng tiếc.


48' Sau khi Toni Kroos, Isco và Benzema vào sân thì lối chơi của Real Madrid đã mềm mại, uyển chuyển hơn rất nhiều. Đội bóng áo trắng đang cố gắng khoan phá hàng thủ vững chắc của AS Roma.

Hiệp 2 bắt đầu!

Sang hiệp 2, Real Madrid có hàng loạt sự thay đổi người khi Toni Kroos, Benzema, Isco, Pepe, Arbeloa lần lượt được tung vào sân.

Hiệp 1 kết thúc khá hấp dẫn khi 1 đội chơi đôi công cởi mở. Tuy nhiên điều còn thiếu chính là bàn thắng.

45’ +1 Cú đá từ xa của Nainggolan nhưng bóng đi quá bổng.

41’ Real đang cố gắng kiểm soát thế trận sau khi bị lép vế so với AS Roma trong nửa đầu hiệp 1. Dù đã cầm bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ áo trắng vẫn gặp vấn đề trong cách tiếp cận khung thành De Sanctis.

35’ Cú đá bất ngờ từ ngoài vòng cấm của Carvajal, nhưng bóng vẫn đi hơi bổng so với khung thành của AS Roma.


32’ Vẫn không vào!
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Ucan dứt điểm cận thành cực kỳ nguy hiểm nhưng bóng đi hơi nhẹ chưa thể thắng được Navas.



29’ Cú đá cực căng và hiểm hóc của lão tướng Totti nhưng Navas đã chơi rất tập trung để cản phá.

28’ Bale sút thẳng về phía khung thành của De Sanctis nhưng bóng lại đi quá nhẹ.

26’ Không được!
Bale và Ronaldo vừa có pha phối hợp rất hay vào trung lộ. May mắn cho AS Roma là Ashley Cole đã kinh nghiệm cản phá không cho CR7 dứt điểm.

23’ Hậu vệ Maicon bất ngờ băng vào vòng cấm của Real Madrid, rất may là Ramos đã cảnh giác và cản phá cú đánh đầu của cầu thủ chạy cánh người Brazil.

15’ Đánh đầu!
Varane lên tham gia không chiến sau tình huống đá phạt của Modric, dù bật cao hơn tất cả nhưng pha dứt điểm của trung vệ người Pháp lại đi không chính xác.

11’ Rất nguy hiểm!
AS Roma đang chơi phóng khoáng và tấn công ngay từ đầu. Vừa có pha căng ngang rất tốt vào trong và Carvajal đã phải phá bóng chịu quả phạt góc.

9’ Nguy hiểm!
Sau quả đá phạt góc của Modric bóng tới chân của Ramos tuy nhiên cú đá cận thành của đội trưởng Real lại đi vọt xà ngang đáng tiếc.


4’ Bóng chạm xà ngang! Ngay trong pha tấn công đầu tiên thì AS Roma suýt mở được tỷ số. Từ pha bóng lộn xộn, Rossi đã đệm bóng trúng xà ngang ra ngoài. 1 phen hú vía các CĐV Real Madrid.


Trận đấu bắt đầu!
 
Với quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra mắt đội bóng mới, Benitez đã tung ra sân đội hình cực mạnh để tiếp đón AS Roma. 2 siêu sao đắt giá Ronaldo và Bale được sử dụng ngay từ đầu, tuy nhiên Benzema thì không. Có vẻ như thuyền trưởng 55 tuổi quyết tâm “khai tử” khái niệm BBC. Thay vào đó tài năng trẻ Jese đã lĩnh ấn tiên phong trên hàng công đội bóng áo trắng. Bất ngờ nhất là việc “thần đồng” Odegaar được chơi ngay từ đầu thay vì Isco hay Vazquez.

Đội hình ra sân

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Modric, Illarramendi, Odegaar, Cristiano, Bale, Jesé.

AS Roma: De Sancti, Maicon, Mapou, Castan, Cole; UCan, De Rossi, Nainggolan, Falque, Totti, Gervinho.

Trận đấu giữa Real Madrid vs AS Roma đang hứa hẹn sẽ trở thành bữa tiệc bóng đá lớn nhất trong năm của Australia khi trận đấu này được tổ chức trên sân Melbourne Cricket có sức chứa tới 100.000 người. Vào hôm qua, thì các ngôi sao của Los Blancos đã chứng minh sức hút cực lớn khi có hơn 10.000 khán giả đội trời mưa lạnh đến xem Ronaldo và các đồng đội luyện tập.

Sau khi một mùa giải trắng tay, Ancelotti đã phải ra đi như 1 lẽ tất yếu và người thay thế là cựu thuyền trưởng Liverpool Rafael Benitez. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất hy vọng 1 Madridista đích thực như Benitez sẽ vực dậy dải ngân hà tại Bernabeu để lật đổ ách thống trị của Barcelona. Chắc chắn chiến lược gia 55 tuổi sẽ “khai tử” lối chơi 4-3-3 đã gắn liền với Los Blancos trong suốt những mùa giải đã qua. Khái niệm BBC trên hàng công của Real cũng khó có thể được tồn tại khi Benitez vốn là người rất chuộng sử dụng những cầu thủ bản địa như Jese, Isco, Vazquez.

NHM trên toàn thế giới đang rất chờ đợi màn ra mắt của Benitez trong trận Real Madrid vs AS Roma vào hôm nay bởi lời hứa của ông. Cựu thuyền trưởng Napoli muốn biến Los Blancos thành 1 cỗ máy hoàn hảo cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Đặc biệt, Rafael đang hứa hẹn về 1 lối chơi tấn công tốc độ, cuộn trào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không ít người tin vào lời của Benitez bởi trong tay ông đang thật sự có những siêu sao tấn công có tốc độ hơn người như Ronaldo, Bale, Carvajal, Danilo hay Marcelo. Đồng thời tất cả đều đang tò mò xem khi không đá 3 tiền đạo thì Real sẽ trình diễn 1 bộ mặt như thế nào.

Sau sự ra đi của tượng đài Casillas thì Ramos sẽ trở thành tân đội trưởng của Real Madrid, 3 đội phó lần lượt là Marcelo, Pepe và Ronaldo. Mới đây thì Los Blancos cũng đã tìm được người thay thế “thánh Iker” là người cũ Kiko Casilla. Rõ ràng thêm 1 lần Benitez cho thấy ông muốn ưu tiên sử dụng các tài năng xuất thân từ lò Castilla. Trước thủ thành 29 tuổi, Real cũng đã đưa về Cheryshev, Vazquez cùng 2 bản hợp đồng từ Porto là Casemiro và Danilo.

Xem thêm: Trực tiếp Sporting Gijon vs Real

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X