Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City 1-0 Melbourne City (Kết thúc): Siêu phẩm muộn của Samir Nasri

Thứ Bảy 18/07/2015 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao người Pháp vào cuối trận, đương kim á quân Premier League mới đánh bại nổi đội chủ nhà trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Australia mùa hè này.

Trận đấu đã kết thúc và Man City giành thắng lợi nhọc nhằn trước đội bóng anh em

88' Không lâu sau ghi ghi bàn, người hùng Nasri cùng Yaya Toure rời sân nhường chỗ cho hai đàn em thuộc lứa trẻ. Khoảng thời gian còn lại là quá ít ỏi để đội bóng Australia có thể làm nên chuyện.

86' Rốt cục Man City cũng có bàn thắng muộn màng nhưng rất đẹp mắt. Tiền vệ Navas thoát xuống bên cánh phải rồi tạt vào vòng cấm địa, qua đầu thủ cầu thủ trẻ người TNK mới gia nhập đội bóng Unal nhưng phía sau vẫn còn đàn anh Nasri. Tiền vệ người Pháp khống chế gọn gàng bằng ngực rồi tung ra cú volley uy lực, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ thành Melbourne City.



84’ Không vào! Nasri thử vận may với cú sút xa nhưng thủ thành của Melbourne vẫn đang là người chơi hay nhất trận.

72’ Vẫn không được! Nasri chuyền bóng thuận lợi cho Navas dứt điểm trong vòng cấm nhưng một lần nữa thủ môn Velaphi lại tỏ ra xuất sắc.

 


68’ Quá hay!

Pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ khéo léo của tiền đạo Novillo nhưng đáng tiếc là pha sục bóng đã vượt qua Caballero nhưng lại không đi vào lưới. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn thì chân sút số 9 của Melbourne đã bị thay ra.


64’ Đường tạt bóng cầu may không có ý đồ của Navas bỗng nhiên nguy hiểm khi bóng chạm chân hậu vệ của Melbourne khiến thủ môn Velaphi phải bay người hết cỡ mới cản phá thành công.


60’ Tiếp tục là Navas thử vận may với cú đá ở góc hẹp nhưng chưa thể gây khó dễ cho khung thành của Melbourne City.

58’Không được!
Tài năng trẻ Baker vừa có cú cứa lòng khá hay ở ngoài vòng cấm nhưng bóng vẫn đi chệch khing thành của Velaphi trong gang tấc.


50’ Diễn biến ở đầu hiệp 2 gần như tương tự lúc đầu trận khi 2 đội chơi chậm và cầu toàn. Tuy nhiên rất có thể những phút tiếp theo sẽ hấp dẫn khi 2 đội cần tăng tốc tìm bàn thắng.


Hiệp 2 bắt đầu! Melbourne City là đội giao bóng.

45’ Hết hiệp 1! Trọng tài đã nổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên giữa Man City vs Melbounrne khá hấp dẫn nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi.

43’ Không vào!
Tiền vệ Novillo của Mebourne vừa thực hiện cú xoay người và dứt điểm cực hay nhưng thủ thành Caballero đã có phản xạ tuyệt vời cứu thua cho đội khách.


39’ Qúa đáng tiếc!
Navas có bóng trong tư thế không bị ai kèm trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của tuyển thủ Tây Ban Nha là quá tệ.

34’ Nguy hiểm!
Tới lượt Navas thử vận may khi dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm nhưng thủ môn Velaphi đang chơi rất xuất sắc.

33’ Không thể tin nổi! Tiền vệ Mauk của Melbourne City đệm bóng ra ngoài khi mà chỉ còn lại gôn trống ở khoảng cách dưới 5m. Qúa đáng tiếc cho đội chủ nhà!


30’ Vẫn không vào!
Lần này là Navas dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm Melbourne nhưng một lần nữa cơ hội lại trôi qua đáng tiếc.

29’ Đối mặt! Toure đập nhả 1, 2 rất hay với Nasri và tiền vệ người Pháp đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Velaphi nhưng cú đá bằng chân trái của số 8 lại quá tệ.


27’ Không vào!
Bóng tìm đến chân Toure sau quả đá phạt góc của Navas nhưng cú đá dứt khoát của tiền vệ người Bờ Biển Ngả đã bị thủ môn Velaphi cản phá ngay trên vạch vôi.


22’ Nguy hiểm!
Nasri đi bóng bên cánh trái rồi ngoặt vào trong dứt điểm. Ý đồ của tiền vệ người Pháp là rất hay nhưng cú đá cuối cùng của anh lại đi chệch khung thành đáng tiếc. Sau những phút khởi đầu chậm rãi thì có vẻ như đội bóng nước Anh đang dần thể hiện được đẳng cấp của mình.

20’ Bóng chạm xà ngang!
Từ cú đá phạt thần sầu của Yaya Toure ở đầu vạch 16m50 thì bóng đá đi trúng xà ngang Melbourne. Trước đó thỉ Nasri đã bị hậu vệ chủ nhà phạm lỗi trong 1 nỗ lực đi bóng.


17’ Trận đấu đang diễn ra rất tẻ nhạt do 2 bên đều không muốn thi đấu quá quyết liệt. Phía Melbourne muốn lên bóng không được còn các cầu thủ Man City đang tỏ ra khá nặng nề sau kỳ nghỉ hè vừa qua.

11’ Qúa chậm! Nasri có bóng trong vòng cấm của Melbourne nhưng lóng ngóng không sút ngay khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.

9’ Nguy hiểm!
Cơ hội ngon ăn đầu tiên thuộc về đội chủ nhà Mebourne City với pha bóng lộn xộn trước khung thành của Caballero. Rất may là tiền đạo của đội bóng Australia chưa thể dứt điểm vào khung thành.

Trận đấu bắt đầu! Man City là đội bóng trước!

Do các đây là trận cầu giao hữu giữa 2 đội bóng "anh em" nên trận đấu diễn ra chậm hơn khoảng 20 phút so với dự kiến ban đầu.

Với tính chất của một trận giao hữu thì Man City đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Chỉ có 1 số trụ cột như Kompany, Clichy, Fernando, Toure, Navas, Nasri được HLV Pellegrini tung ra sân. Còn lại là những phương án dự bị và các cầu thủ trẻ. Khá bất ngờ khi chiến lược gia người Chile chỉ đăng ký chủ yếu là các cầu thủ trẻ. Thậm chí những Dzeko, Jovetic, Silva, Mangala hay cả tân binh Sterling đều không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Đội hình ra sân

Man City: Caballero, Maffeo, Kompany, Humphreys, Clichy, Fernando, Toure, Barker, Navas, Nasri, Garcia.

Melbourne City: Velaphi, Hughes, Chapman, Clisby, Paartalu, Koren, Mauk, Trifiro, Dekker, Retre, Novillo, 

Melbourne-vs-Man-City
Melbourne City và Man City cùng thuộc sở hữu của City Football Group

Sau trận giao hữu với Melbourne City cùng giải ICC cup với AS Roma và Real Madrid thì Man City sẽ lập tức bay sang Việt Nam vào ngày 25/7. Theo thông báo mới nhất từ phía BLĐ Citizens, thì Aguero, Demichelis và Zabaleta sẽ kịp đáp chuyến bay tới Hà Nội để tham gia trận đấu trên sân Mỹ Đình với ĐT Việt Nam.

Trắng tay ở mùa giải trước là động lực để Man City phấn đấu làm lại ở mùa giải 2015/2016. Những tân binh chất lượng như Sterling hay mới nhất là Fabian Delph đã được đưa về Etihad. Hôm nay sẽ là bài test đầu tiên cho sức mạnh của Citizens ở mùa giải tới trong trận đấu với Melbourne City. Một trận đấu mà chắc chắn thầy trò HLV Pellegrini rất muốn thắng trước khi bước vào ICC cup 2015 tại Australia với các đối thủ mạnh như AS Roma và Real Madrid.

Sự nghiêm túc của “gã trọc phú” nước Anh còn thể hiện ở việc họ đen tới gần 60 cầu thủ trong chuyến du đấu hè 2015. Ngoại trừ, 4 cầu thủ vừa tham dự Copa America 2015 là Aguero, Zabaleta, Demichelis và Fernandinho không kịp tập trung thì ông Pellegrini đã mang toàn bộ hảo thủ của mình sang Australia. Thậm chí ngay cả tân binh Sterling cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới và nhiều khả năng sẽ được ra mắt Man City ngay trong trận này.

Thật ra trận giao hữu Man City vs Melbourne City gần như chỉ là chiêu mở rộng hình ảnh của đội bóng nước Anh sang thị trường Australia. Melbourne City thực tế là đội bóng “anh em” với Man xanh khi có cùng thuộc sở hữu của “công ty mẹ” City Football Group.

Xem thêm: Video trận đấu Moenchengladbach vs Man City

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X