Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

11 cầu thủ nổi tiếng đang chơi ở giải Saudi Pro League

Thứ Năm 08/06/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải đấu bóng đá cao nhất của Ả Rập Xê Út đang chào đón những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, mới nhất là trường hợp của Karim Benzema.

Karim Benzema sau khi rời Real Madrid đã ký hợp đồng 3 năm với Al Ittihad, đội bóng đang thi đấu ở giải Saudi Pro League, giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út. Al Ittihad là câu lạc bộ thứ ba trong sự nghiệp của Benzema sau khi khởi đầu tại Lyon và chuyển đến Real Madrid. 

Benzema sẽ nhận mức thu nhập 200 triệu euro mỗi năm tại Al Ittihad, bao gồm tiền lương, các giao dịch thương mại và lợi ích đi kèm. Với việc gia nhập Al Ittihad, Benzema sẽ trở thành đối thủ với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo hiện đang khoác áo Al Nassr ở giải Saudi Pro League. CR7 hiện cũng đang nhận mức đãi ngộ 200 triệu euro mỗi năm tại Al Nassr.

Ronaldo va Benzema dang thi dau o a Rap Xe ut

Ronaldo và Benzema đang thi đấu ở Ả Rập Xê Út

Mùa giải vừa qua, Al Ittihad đã vượt qua Al Nassr của Ronaldo để giành chức vô địch Saudi Pro League, giành suất dự vòng bảng giải AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) và FIFA Club World Cup 2023.

Ngoài Karim Benzema và Cristiano Ronaldo của Al Nassr, giải đấu số 1 của bóng đá Ả Rập Xê Út còn đang có một vài ngôi sao khác của bóng đá châu Âu, có thể kể đến như Talisca và David Ospina đều của Al-Nassr.

Helder Costa và Ahmed Hegazi đang thi đấu cho Al-Ittihad. Moussa Marega chơi cho Al-Hilal, Alvaro Medran khoác áo Al Taawoun, Adam Maher đầu quân cho Damac. Ngoài ra còn phải kể đến Odion Ighalo chơi cho Al-Hilal hay Ever Banega khoác Al-Shabab.

Mới nhất, Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, tiền vệ N’Golo Kanté đã đồng ý gia nhập Al Ittihad, đương kim vô địch Saudi Pro League (giải VĐQG Saudi Arabia) dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Anh sẽ là đồng đội với Karim Benzema từ mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X