Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những tân binh đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Bảy 03/02/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải đã chính thức khép lại, với hàng loạt bom tấn được thiết lập.


Mở màn mùa đông điên rồ của kỳ chuyển nhượng, Liverpool đã đem về trung vệ Virgil Van Dijk từ Southampton với giá 75 triệu bảng, giúp cầu thủ người Hà Lan trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Trong ngày cuối cùng, Pep Guardiola đã phá vỡ hợp đồng để giành được chữ ký Aymeric Laporte, cũng với mức giá khủng 57 triệu bảng. Và đó là 2 hậu vệ đáng chú ý nhất trong mùa đông này.
 
Đi lên phía trên, Alexis Sanchez chính là cái tên tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí, cho dù thực chất anh được chiêu mộ dưới dạng trao đổi cầu thủ (Henrikh Mkhitaryan). Đầu tháng 1, báo chí Anh loan tin Man xanh đã tiến rất gần cầu thủ này, nhưng tình hình bắt đầu thay đổi vào giữa tháng, rồi cuối cùng Man đỏ đã đi sau về trước trong thương vụ này. Một chiến thắng của Mourinho, cũng là chiến thắng dành cho Sanchez, khi anh nhận mức lương cực khủng trong bản hợp đồng lớn cuối cùng của sự nghiệp.
 
Doi hinh nhung tan binh dang chu y nhat ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Những bom tấn đáng chú ý nhất mùa đông

Trước đó, làng bóng đá cũng choáng váng với bom tấn Philippe Coutinho được Barca kích nổ. Cầu thủ người Brazil trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Tây Ban Nha, khi tiêu tốn của Barca 142 triệu bảng. Pierre-Emerick Aubameyang cũng là một cái tên gây được tiếng vang, khi chuyển tới Arsenal với mức giá 56 triệu bảng, cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng thành London.
 
Ở một vài thương vụ còn lại, Ross Barkley (sang Chelsea), Lucas Moura (sang Tottenham) và Rafinha (sang Inter) cũng tạo ra những sự kỳ vọng không nhỏ. Cuối cùng, trung vệ Javier Mascherano lựa chọn Trung Quốc làm bến đỗ tiếp theo của mình, và thủ môn kỳ cựu Julio Cesar trở về quê nhà khoác áo Flamengo.
 
Đội hình tân binh đáng chú ý nhất thị trưởng chuyển nhượng mùa đông

11 cái tên thay màu áo sau kỳ chuyển nhượng mùa đông

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X