Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố 10 ứng viên cho danh hiệu Kopa 2019

Thứ Ba 22/10/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên cho giải thưởng Kopa năm thứ 2 đã lộ diện, theo đó danh sách 10 đề cử cho danh hiệu này đã chính thức được công bố.

Danh sách 10 cái tên cho danh hiệu Kopa


Năm ngoái, tiền đạo Kylian Mbappe đã vượt qua hàng loạt tài năng trẻ sáng giá để trở thành người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Kopa do France Football trao tặng.
Lộ diện Top 10 ứng viên cho giải thưởng Kopa năm thứ 2 hình ảnh

10 ứng viên cho danh hiệu Kopa năm nay


Đây là lần đầu tiên France Football trao giải Kopa dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi thi đấu xuất sắc nhất năm. Giải thưởng được đặt theo tên cố danh thủ Raymond Kopa, một cựu tiền vệ Real Madrid và ĐT Pháp đã qua đời năm ngoái ở tuổi 85.

Ứng viên cho giải thưởng Kopa năm thứ 2 đã lộ diện, theo đó danh sách 10 đề cử cho danh hiệu này đã chính thức được công bố. Những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Kopa mùa 2 bao gồm Joao Felix ( Atletico Madrid / Bồ Đào Nha ), Jadon Sancho (Dortmund / Anh ), Matthijs de Ligt (Juventus / Hà Lan ) hay Vinicius Junior ( Real Madrid / Brazil ).

Joao Felix vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Benfica, anh đang chơi khá tốt trong màu áo Atletico Madrid. Jadon Sancho cũng có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Dortmund, trong khi đó Matthijs de Ligt và Vinicius Junior trưởng thành vượt bậc ở Ajax và Real Madrid.

Năm ngoái Mbappe đã giành chiến thắng áp đảo với 55% phiếu bầu, nhưng năm nay các ứng viên ở gần nhau hơn. Với sự đồng đều từ các ứng viên, cuộc đua sẽ khốc liệt hơn năm ngoái. Thậm chí một vài cái tên có thể gây bất ngờ như Kai Havertz (Bayern Leverkusen / Đức ) hay Matteo Guendouzi (Arsenal / Pháp)


Danh sách 10 ứng viên cho danh hiệu Kopa năm thứ 2


Joao Felix ( Atletico Madrid / Bồ Đào Nha )
Jadon Sancho (Dortmund / Anh )
Moise Kean ( Everton / Ý )
Samuel Chukwueze ( Villarreal / Nigeria )
Kang-in Lee ( Valencia / Hàn Quốc )
Matthijs de Ligt (Juventus / Hà Lan )
Vinicius Junior ( Real Madrid / Brazil )
Kai Havertz (Bayern Leverkusen / Đức )
Matteo Guendouzi (Arsenal / Pháp)
Andriy Lunin ( Real Valladolid / Ukraine )

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X