Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao nên rời CLB để thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018?

Thứ Tư 10/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

World Cup 2018 đang đến rất gần, dưới đây là 10 ngôi sao nên rời CLB để nuôi hy vọng được có mặt ở Nga vào Hè năm nay.

 

1. Michy Batshuayi
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh
Michy Batshuayi
Tiền đạo người Bỉ cập bến Chelsea từ Marseille vào Hè 2016, nhưng anh chưa khi nào chứng tỏ khả năng của mình ở sân Stamford Bridge. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ thường xuyên phải ngồi dự bị cho Diego Costa, mùa này anh cũng không cạnh tranh được vị trí với Alvaro Morata. HLV Conte đã mất niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1993. Khi Morata dính chấn thương ông thầy người Italia sử dụng Hazard ở vị trí trung phong thay vì trao cơ hội đá chính cho Batshuayi. Với tình cảnh hiện tại nếu không rời Stamford Bridge để được đá chính thường xuyên hơn, cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Bỉ tham dự VCK World Cup 2018. 

2. Angel Di Maria
angel di maria
Angel di Maria
Mùa giải vừa qua, Angel Di Maria đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của PSG. Tuy nhiên, với sự có mặt của bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe, ngôi sao người Argentina đã không còn giữ được vị trí chính thức. HLV Unai Emery ưu tiên sử dụng bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe trên hàng công, cựu sao M.U chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Anh mới có 12 lần ra sân ở mùa giải này trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nếu tiếp tục ngồi dự bị ở PSG, Di Maria hoàn toàn có thể mất vị trí đá chính trong đội hình ĐT Argentina. Hiện Inter Milan và Juventus đã đánh tiếng muốn có “Thiên thần”, rời đội bóng nước Pháp để được đá chính thường xuyên là lựa chọn hợp lý với cầu thủ 29 tuổi ở thời điểm hiện tại.

3. Julian Draxler
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 3
Julian Draxler 
Giống như Di Maria, Draxler cũng không còn thường xuyên được đá chính trong đội hình của PSG. Việc Neymar, Cavani và Mbappe đang duy trì phong độ rất tốt khiến cầu thủ người Đức không còn được trọng dụng. Nếu muốn thắp sáng cơ hội đá chính trong màu áo ĐT Đức ở VCK World Cup 2018 cầu thủ 24 tuổi nên rời PSG vào tháng 1 này. Hiện có rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón ngôi sao sinh năm 1993. Liverpool muốn có Draxler thay Philippe Coutinho, người vừa chuyển tới Barca. Arsenal cũng nhắm ngôi sao của PSG thay Alexis Sanchez, người được cho là sắp rời Emirates. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng đáp ứng cho Draxler một vị trí đá chính.

4. Sergio Romero
Sergio Romero
Sergio Romero
Thủ môn người Argentina không thể cạnh tranh được vị trí với David de Gea, anh chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup. Lúc này, khi M.U đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn thì Romero chỉ còn hy vọng được ra sân ở FA Cup. Với việc không được trọng dụng ở Old Trafford, cầu thủ 30 tuổi đang đứng trước khả năng mất vị trí số 1 trong đội hình ĐT Argentina. Anh đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn từ Nahuel Guzman, Agustin Marchesin và Geronimo Rulli. HLV Jorge Sampaoli khẳng định rằng chỉ đảm bảo vị trí cho ngôi sao sinh năm 1987 nếu anh được ra sân thường xuyên.

5. Olivier Giroud
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 5
 Olivier Giroud
Khi Alexandre Lacazette cập bến Emirates, Olivier Giroud đã không còn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. Ngôi sao người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ có cơ hội đá chính ở những giải đấu cúp. Chính việc không được đá chính thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh đã ảnh hưởng đến vị trí của ngôi sao 31 tuổi ở ĐT Pháp, thời gian gần đây chân sút của Arsenal đã không còn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Les Bleus. Dù HLV Didier Deschamps ưu ái Giroud, nhưng ông không thể trao cơ hội đá chính cho một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị. Trong thời gian gần đây Lacazette mới là lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Les Bleus, đó cũng là điều dễ hiểu bởi ở Arsenal anh thường xuyên đá chính còn Giroud phải ngồi dự bị. Đấy là chưa kể Deschamps vẫn còn nhiều lựa chọn khác như Antoine Griezmann, Anthony Martial hay Kylian Mbappe.

6. Andre Gomes
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 6
Andre Gomes
Andre Gomes từng được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha, nhưng sự nghiệp của cầu thủ này đang có dấu hiệu chững lại kể từ khi cập bến Barca. Cựu sao Valencia đang không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Camp Nou. Từ đầu mùa giải anh mới chỉ đá chính 2 lần ở La Liga. Với việc không được ra sân thường xuyên, Gomes đang đứng trước khả năng không được tham dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT BĐN. Ngôi sao sinh năm 1993 nên tìm cách rời Barca để được thi đấu thường xuyên hơn, qua đó ghi điểm trong mắt HLV Fernando Santos. Hiện M.U, Liverpool, Juventus và Tottenham là những đội bóng sẵn sàng giải cứu Andre Gomes.

7. David Luiz
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 7
David Luiz
Mâu thuẫn với HLV Conte khiến trung vệ David Luiz không còn được ra sân trong màu áo Chelsea. Từ cuối tháng 11 đến nay anh bị loại khỏi danh sách thi đấu. Ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 dính chấn thương, nhưng không ít nguồn tin cho rằng giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết. Nếu không được ra sân thường xuyên Luiz hoàn toàn có thể đánh mất vị trí đá chính trong đội hình ĐT Brazil, bởi HLV Tite vẫn còn rất nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ như Miranda, Thiago Silva và Marquinhos. Hiện Real Madrid và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi.

8. Dani Ceballos
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 8
Dani Ceballos
Cập bến Real từ Betis vào Hè năm ngoái, nhưng tiền vệ Dani Ceballos không được HLV Zidane trọng dụng. Cầu thủ 21 tuổi không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, anh mới chỉ có 2 lần đá chính ở La Liga. Với việc Los Blancos sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng ở tuyến giữa, sẽ rất khó để ngôi sao sinh năm 1996 cạnh tranh được vị trí đá chính. Nếu muốn duy trì hy vọng được tham dự VCK World Cup 2018, Ceballos buộc phải rời Bernabeu vào tháng 1 này. Nếu Real không muốn bán đứt Ceballos, anh có thể tìm cách ra đi theo dạng cho mượn. Theo Diario Gol, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Dani Ceballos để thay thế sự ra đi của Philippe Coutinho. HLV Klopp hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ này thể hiện mình.

9. Theo Walcott
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 9
Theo Walcott
Theo Walcott không được triệu tập trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh, đây cũng là điều dễ hiểu bởi những đóng góp của anh cho Arsenal ở mùa giải này là rất hạn chế. Ngôi sao người Anh không được HLV Wenger trọng dụng. Walcott chưa đá chính trận nào ở Premier League, anh ra sân 5 lần với vỏn vẹn 50 phút thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Arsenal cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận để Walcott ra đi nếu nhận được 20 triệu bảng. Hiện West Ham, Southampton, Everton và Watford là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

10. Kevin Gameiro
10 ngoi sao co the khong duoc du World Cup 2018 hinh anh 10
Kevin Gameiro
Kevin Gameiro từng được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Atletico, nhưng rất tiếc những gì anh thể hiện là rất mờ nhạt. Ngôi sao 30 tuổi mới đá chính có 6 lần ở La Liga mùa này, với sự trở lại của Diego Costa cơ hội để anh đá chính còn hạn chế hơn nữa. Nếu không được ra sân thường xuyên, Gameiro đứng trước khả năng không có tên trong danh sách ĐT Pháp tới Nga vào Hè năm nay. Những Lacazette, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Olivier Giroud đều được đánh giá cao hơn Gameiro, muốn nhen nhóm cơ hội được dự World Cup 2018 anh buộc phải bùng nổ ở giai đoạn lượt về ở mùa giải này, muốn làm được điều đó nhiệm vụ hàng đầu của ngôi sao sinh năm 1987 là rời đội bóng thành Madrid ở phiên chợ Đông 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X