Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao bóng đá kiếm tiền giỏi nhất năm 2020: Ronaldo là số 1

Thứ Ba 22/12/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy mình là ông hoàng kiếm tiền với nhiều hợp đồng quảng cáo triệu đô.

Tạp chí danh tiếng Forbes mới đây đã có thống kê về tốp 10 cầu thủ bóng đá kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2020, bao gồm lương, thưởng, tiền quảng cáo, tham dự sự kiện, làm đại sứ hình ảnh...

Và dẫn đầu không phải ai khác ngoài siêu sao Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn cho thấy mình là 'ông hoàng' kiếm tiền với nhiều hợp đồng quảng cáo triệu đô với nhiều thương hiệu nổi tiếng bao gồm Nike, Red Bull, Gillette,... cũng như kiếm 'bộn tiền' từ nhãn hiệu nước hoa của riêng của CR7, hay quảng cáo sản phẩm trên Instagram cá nhân.

10 ngôi sao bóng đá kiếm tiền giỏi nhất năm 2020 hình ảnh
Ronaldo vẫn là 'ông vua' kiếm tiền trong giới bóng đá thế giới.

Ước tính, số tiền mà tiền đạo người Bồ Đào Nha kiếm được đã tăng lên 85,8 triệu bảng trong năm nay, nhiều hơn so với con số 81,3 triệu bảng Anh cách đây một năm.

Đứng ngay sau Ronaldo là 'kình địch' Lionel Messi với tổng thu nhập 83,4 triệu bảng Anh trong năm 2020, thấp hơn rất nhiều so với con số 99,8 triệu bảng ở năm 2019. Thu nhập của Messi đến từ mức lương cao ngất ngưởng lên tới 8,2 triệu euro mỗi tháng ở Barca, cùng với những hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách là Neymar, người có thể vượt qua Ronaldo và Messi trong tương lai với số tiền kiếm được là 76,6 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil gần đây đã ký một hợp đồng trị giá 27 triệu bảng/mùa để trở thành gương mặt mới của hãng thể thao PUMA, sau khi chia tay Nike. 

Đứng ở vị trí thứ 4 là tiền đạo Mohamed Salah với số tiền thu về là 28,2 triệu bảng. Việc Salah chỉ kiếm được một khoản tiền chưa bằng 1/2 của 3 người đứng trước cũng đã cho thấy 'độ khủng' về thương hiệu của Ronaldo, Messi và Neymar mà có lẽ sẽ phải rất lâu nữa mới xuất hiện gương mặt tương tự.

Đáng chú ý trong tốp 10 của có sự xuất hiện của Mesut Ozil - người vừa bị CLB Arsenal cấm thi đấu cũng như bị cắt hết hợp đồng quảng cáo với các nhà tài trợ do làm mất lòng Trung Quốc, sau phát biểu ủng hộ người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Số tiền mà tiền vệ người Đức kiếm được trong năm 2020 ước tính là 23 triệu bảng.

Top 10 cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất năm 2020 (Forbes)

1. Cristiano Ronaldo (Juventus) - 85,8 triệu bảng

2. Lionel Messi (Barcelona) - 83,4 triệu bảng

3. Neymar (Paris Saint-Germain) - 76,6 triệu bảng

4. Mohamed Salah (Liverpool) - 28,2 triệu bảng

5. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) - 27,1 triệu bảng

6. Andres Iniesta (Vissel Kobe) - 23,7 triệu bảng

7. Mesut Ozil (Arsenal ) - 23 triệu bảng

8. Paul Pogba (Manchester United ) - 22,8 triệu bảng

9. Oscar (Shanghai SIPG) - 22 triệu bảng

10. Antoine Griezmann (Barcelona) - 21,4 triệu bảng

Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu mà Messi chưa có
CR7 mới đây đã chụp ảnh khoe danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
Lập cú đúp, Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại gần 60 năm
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 33 bàn thắng trong 1 năm dương lịch ở Serie A trong gần 60 năm qua.
Messi không bỏ phiếu cho Ronaldo ở giải thưởng The Best 2020
Tờ Goal mới đây đã cho biết tiền đạo Messi đã không bỏ phiếu cho kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu The Best 2020.
Phá kỷ lục giành danh hiệu Pichichi, Messi vẫn muốn có cup La Liga
Messi mới đây đã cho biết mong muốn của mình lúc này là vô địch La Liga hơn là việc tiếp tục giành giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng...
Messi còn thiếu những kỷ lục nào sau khi bắt kịp Pele?
Siêu sao Lionel Messi vừa cân bằng kỉ lục của Vua bóng đá Pele sau pha lập công vào lưới Valencia tối qua. Và vẫn còn những kỷ lục nào đang chờ M10 chạm tới?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X