Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

10 ngày trong mơ của sao trẻ Joshua Kimmich

Thứ Tư 14/09/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ghi bàn thắng ra mắt ĐT Đức, Bundesliga và Champions League chỉ trong vòng 10 ngày, tiền vệ Joshua Kimmich đang trải qua những ngày tháng như trong mơ ở sự nghiệp cầu thủ của mình.

Joshua Kimmich đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trụ cột của Bayern Munich trong nhiều năm tới với những tiến bộ trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh ra ở miền nam nước Đức này luôn được các HLV trọng dụng bởi lối chơi thông minh và sự đa năng của mình. Dưới thời Pep Guardiola, Kimmich chủ yếu thi đấu như một trung vệ còn ở ĐT Đức của Joachim Low, tiền vệ này lại được thử sức trong vai trò hậu vệ cánh phải. Chỉ đến khi Carlo Ancelotti cập bến Bayern Munich, Joshua Kimmich mới được trả về vị trí tiền vệ trung tâm vốn được coi là sở trường. Đó là một phần lý do khiến tiền vệ 21 tuổi này bùng nổ trong thời gian qua, đặc biệt là ở khâu ghi bàn.

10 ngay trong mo cua sao tre Joshua Kimmich hinh anh
Joshua Kimmich đã có 4 bàn qua 3 trận gần nhất

Ở trận đấu của ĐT Đức với Na Uy vào ngày 4/9 vừa qua, Joshua Kimmich đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Mannschaft, đánh dấu chuỗi trận bùng nổ. 5 ngày sau đó, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Stuttgart tiếp tục có bàn thắng ra mắt Bayern Munich và Bundesliga, khi anh lập công ấn định chiến thắng 2-0 của Bayern Munich trước đối thủ khá khó chịu là Schalke 04. Kimmich còn chơi bùng nổ hơn nữa ở cuộc đón tiếp Rostov tại vòng bảng Champions League đêm qua, với hai bàn thắng chỉ trong 7 phút. Đó cũng là những pha lập công đầu tiên của anh tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, giúp Bayern Munich hạ sát đối thủ 5 bàn không gỡ.

Không những vậy, Kimmich còn là cầu thủ chơi nổi bật nhất của “Hùm xám” xứ Bavaria trận này. Tiền vệ trẻ tuổi này là người thực hiện nhiều đường chuyền thành công nhất trận đấu, với 96 lần, ấn tượng hơn cả Thiago Alcantara. Ngoài ra anh còn có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội nhưng không được tận dụng thành công. Phong độ tuyệt vời của Kimmich giúp cho tương lai của Bayern Munich càng thêm xán lạn, với những cầu thủ trẻ xuất sắc mà họ đang sở hữu.
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X