Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ Barca bị kiểm tra doping

Thứ Bảy 16/02/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

10 cầu thủ Barca đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chỉ định xét nghiệm để kiểm tra doping.

Barca đang chuẩn bị bước vào trận chiến ở vòng 1/8 Champions League
Barca đang chuẩn bị bước vào trận chiến ở vòng 1/8 Champions League

Thông tin từ tờ Marca cho biết, 10 cầu thủ bao gồm Valdes, Fabregas, Alexis, Thiago, Mascherano, Bartra, Sergio, Pedro, Jordi Alba và Alex Song được lựa chọn ngẫu nhiên để cung cấp mẫu nước tiểu đem đi phân tích.

Đây là đợt xét nghiệm thường niên trước các trận cầu thuộc vòng knock-out tại Champions League. Nhưng đáng bàn ở chỗ, nó diễn ra không lâu sau khi Tòa án Tây Ban Nha xét xử đường dây doping cách đây gần 7 năm do bác sĩ Eufemiano Fuentes cầm đầu.

Fuentes từng bị đài phát thanh Cadena Cope cáo buộc có mối quan hệ mờ ám với Barcelona và đội chủ sân Camp Nou cũng được cho từng có ý định mời ông này về làm việc. Đây cũng không phải lần đầu tiên Barca bị kiểm tra doping. Trong những năm qua, Barca nhiều lần tham gia đầy đủ các đợt kiểm tra do UEFA đưa ra.

Hiện phía cơ quan phòng chống doping của UEFA vẫn chưa đưa ra các kết quả kiểm tra doping. Song tất cả những sự việc liên quan đến nghi ngờ về doping của Barca, có lẽ phần lớn xuất phát từ phong độ thi đấu quá đỗi ổn định và xuất sắc của CLB này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X