Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019

Thứ Ba 03/09/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix, Antoine Griezmann, Eden Hazard là những bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019, những đại gia đã phải chi rất nhiều tiền để có những cầu thủ này.

10. Rodri (Atletico Madrid tới Man City, 70 triệu euro)

10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh

Rodri


Man City đã tích cực tìm người thay thế vị trí của Fernandinho, người năm nay đã 34 tuổi. Sau một thời gian đàm phán họ đưa về Rodri từ Atletico Madrid. Để có được cầu thủ 23 tuổi, Man xanh đã phải bỏ ra 70 triệu euro, ngôi sao người TBN vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Etihad. Rodri cũng đang hòa nhập cực tốt trong màu áo nửa xanh thành Manchester.


9. Frenkie de Jong (Ajax tới Barca, 75 triệu euro)


Barca đã đạt được thỏa thuận mua De Jong từ Ajax vào tháng 1 năm nay, nhưng phải đến Hè 2019 họ mới chính thức đón cầu thủ người Hà Lan. Với mức phí 75 triệu euro, cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng xứ Catalan.


8. Matthijs de Ligt (Ajax tới Juventus, 75 triệu euro)


Matthijs de Ligt vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Ajax, dù mới 19 tuổi nhưng anh được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan. Phong độ ấn tượng của De Ligt giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, cuối cùng trung vệ này tới Juventus với giá 75 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1999 tiết lộ sự có mặt của Ronaldo là một trong những lý do khiến De Lit chọn Juventus.


7. Lucas Hernandez (Atletico Madrid tới Bayern Munich, 80 triệu euro)


Lucas Hernandez rời Atletico Madrid tới Bayern với mức phí lên tới 80 triệu euro, anh là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng nước Đức. Cầu thủ 23 tuổi đang đạt phong độ cực cao, anh được đánh giá sẽ giúp “Hùm xám” đến gần hơn với những danh hiệu.


6. Nicolas Pepe (Lille tới Arsenal, 80 triệu euro)

Nicolas Pepe cua Arsenal gay that vong

Nicolas Pepe 


Nicolas Pepe vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lille với 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1, anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cuối cùng, Pepe cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Cầu thủ này đang hòa nhập và dần khẳng định khả năng của mình.


5. Romelu Lukaku (MU tới Inter Milan, 80 triệu euro)


Romelu Lukaku không được HLV Solskjaer trọng dụng ở MU, cầu thủ người Bỉ phải dạt cánh và nhường vị trí trung phong cho Rashford. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn rời MU, sau một thời gian dài đàm phán cầu thủ này cập bến Inter Milan với giá 80 triệu euro. Cựu sao Chelsea đang là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành Milan, anh cũng đã có những bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới.


4. Harry Maguire (Leicester đến MU, 89 triệu euro)


Harry Maguire chơi cực tốt trong 2 mùa giải gần đây, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. MU đã phải bỏ ra 89 triệu euro để có Maguire, cầu thủ người Anh cũng đang hòa nhập rất tốt cùng đội chủ sân Old Trafford


3. Eden Hazard (Chelsea tới Real Madrid, 100 triệu euro)

Eden Hazard

Eden Hazard


Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, cầu thủ 29 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao sinh năm 1991 muốn làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid, sau một thời gian đàm phán Los Blancos đã có được điều mình cần, họ phải bỏ ra tới 100 triệu euro để có cầu thủ người Bỉ.


2. Antoine Griezmann (Atletico Madrid tới Barca, 120 triệu euro)


Antoine Griezmann quyết tâm rời Atletico Madrid ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp cập bến Barca với giá 120 triệu euro. Với số tiền khổng lồ mà đội chủ sân Camp Nou chi ra, Griezmann được kỳ vọng rất nhiều. Với việc Barca đang có quá nhiều những ca chấn thương, Griezmann đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công


1. Joao Felix (Benfica tới Atletico Madrid, 126 triệu euro)

tien ve Joao Felix

Joao Felix


Ở tuổi 19 Joao Felix tới nay là bản hợp đồng đắt giá nhất thị trường chuyển nhượng hè 2019. Atletico đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ 126 triệu euro để có được tài năng người Bồ Đào Nha.  Felix cũng đang hòa nhập rất tốt, cầu thủ người Bồ được đánh giá là sự thay thế cho Griezmann.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X