Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

1 người chết, 40 người bị thương trước trận đấu quốc tế

Chủ Nhật 09/09/2018 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Madagascar vs Senegal tại vòng loại cúp châu Phi đã chìm trong bi kịch. Đã có 1 người chết và 40 người bị thương khi va chạm trước thềm trận đấu quốc tế này.

Trận đấu Madagascar vs Senegal tại vòng loại cúp châu Phi 2019 mới được diễn ra tối nay. Ngay từ 6 giờ sáng giờ địa phương, đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng để vào sân Municipal de Mahamasina tại thành phố Antananarivo, thủ đô Madagascar.

Nhưng ngạc nhiên là ban tổ chức lại chỉ mở duy nhất 1 cổng vào. Điều đó dẫn tới cuộc chen lấn với số lượng lớn diễn ra trước sân Municipal de Mahamasina. Hệ quả của nó là rất đau lòng. Theo những thông tin mới nhất, đã có 1 người chết và 40 người bị thương sau cuộc xô xát đó.

Madagascar vs Senegal
Trận đấu Madagascar vs Senegal bị phủ bóng đen

Giám đốc bệnh viện Hrja, Oliva Alison Rakoto xác nhận: “Sau vụ bạo loạn, đã có 41 bệnh nhân nhập viện. Đã có 1 người chết tại chỗ và 2 bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch bởi các chấn thương ở đầu và ngực.”

Sự hỗn loạn ở lối vào SVĐ quốc gia Madagascar diễn ra ngay trước giờ trận đấu khởi tranh. Hàng nghìn CĐV đã đợi bên ngoài từ sáng sớm để được vào sân. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm lại chỉ mở duy nhất một cửa cho trận cầu rất được quan tâm này.

Bất chấp bi kịch, trận đấu vẫn bắt đầu đúng giờ và thu hút đám đông 20 nghìn người. Kết quả chung cuộc là 2-2. Keita Balde Diao và Moussa Konate ghi 2 bàn cho Senegal trong khi Paulin Voavy lập cú đúp giúp chủ nhà Madagascar có được 1 điểm.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X