Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU 0-2 PSG (KT): Ibra tỏa sáng, Quỷ đỏ thua toàn diện trong trận "chung kết" ICC 2015

Thứ Tư 29/07/2015 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa trải qua 3 trận thắng liên tiếp, nhất là trận thắng trước Barca cách đây ít ngày, thế nhưng MU bất ngờ thất bại toàn diện trước PSG. 2 bàn thắng đơn giản của Matuidi và Ibrahimovic ngay từ hiệp 1 đã giúp đội bóng nước Pháp lên ngôi tại International Champions Cup 2015.

90’+2 Hết giờ! Tỷ số 2-0 của hiệp 1 được giữ nguyên cho tới cuối trận. Với chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước MU thì PSG đã vượt qua đối thủ để lên ngôi vô địch International Champions Cup 2015.

85’ Trận đấu đang diễn ra tẻ nhạt do PSG chủ động đá chậm để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó MU không đủ lực đang lên do các trụ cột như Mata, Carrick, Schweinsteiger đã rời sân. Có lẽ thầy trò HLV Van Gaal đã chấp nhận buông xuôi vì khoảng cách 2 bàn là rất khó san bằng.

77’ Nguy hiểm!
Cầu thủ mới vào sân Sabaly vừa có cơ hội đối mặt với thủ thành Johnstone bên phía MU. Cú đá rất quyết đoán của tiền vệ PSG nhưng bóng chỉ đi sát mép khung thành của quỷ đỏ. Một phen hú vía với các CĐV của đội bóng nước Anh.


76’ Không được!
Luke Shaw bất ngờ băng vào vòng cấm đánh đầu sau quả tạt bóng của Valencia, tuy nhiên pha dứt điểm nhẹ của hậu vệ người Anh không thể khuất phục được Kevin Trapp.

71’ Thiếu chút nữa là MU đã bị thủng lưới khi thủ môn trẻ Johnstone ra vào thiếu hợp lý. Rất may là Darmian đã cản phá trước mũi giày của tiền đạo PSG nếu không đội bóng áo đỏ đã phải trả giá đắt.


65’ Nguy hiểm quá!
Cavani và Ibrahimovic khiến hàng thủ PSG rối loạn. Tưởng chừng tỷ số đã là 3-0 cho PSG tuy nhiên cú lốp bóng kỹ thuật của tiền đạo người Thụy Điển lại đi không chính xác, rất đáng tiếc.


63’ Không được!
Pha phối hợp khá tốt giữa Rooney và Depay trong vòng cấm nhưng hàng thủ của PSG vẫn chơi rất tập trung nên tiền đạo người Hà Lan đã không có tư thế dứt điểm tốt nhất.


55’ Rất đáng tiếc!
Cầu thủ trẻ Pereira vừa có pha chuyền bóng rất thông minh cho Mata trong vòng cấm nhưng có lẽ do chưa chuẩn bị trước nên số 8 đã giật mình khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.

52’ Nguy hiểm!
Ibrahimovic có bóng thuận lợi sau pha phất lên chuẩn xác của Verratti, tuy nhiên tốc độ hạn chế đã khiến Ibra không thể chiến thắng được Phil Jones trong pha tranh chấp tay đôi.

49’ Không được! Vừa có đường chuyền của cầu thủ trẻ mới vào sân Pereira cho Rooney nhưng hơi mạnh.

Hiệp 2 bắt đầu! MU là đội giao bóng

Sau hiệp 1 thi đấu không thành công thì MU đã có 3 sự thay đổi người trong hiệp 2 là De Gea, Schweinsteiger và Young rời sân nhường chỗ cho Johnstone, Schneiderlin và Pereira. Bên phía PSG cũng có những sự thay đổi khi David Luiz, Digne, Marquinhos và Cavani được tung vào sân.

45' Hết hiệp 1! Dù rất có gắng nhưng MU không thể tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp 1 và đành phải rời sân với khoảng cách 2 bàn thua. Nếu không sớm chấn chỉnh lại đội hình, đặc biệt là hàng thủ thì thầy trò HLV Van Gaal khó lòng lật ngược thế cờ trước PSG trong hiệp 2.


42’ Sút xa!
Cú ra chân rất nhanh của Lucas Moura ngoài vòng cấm nhưng thủ thành De Gea đã xuất sắc cản phá.


36’ Đáng tiếc!
Depay có cú đá phạt theo phong cách Ronaldo khiến thủ thành Kevin Trapp phải vất vả cản phá, trong pha bóng lao vào sau đó thì cả Rooney và Schweinsteiger đều không đá bồi thành công. Rất đáng tiếc cho MU!


34’ Vào ooo!
Tỷ số là 2-0 cho PSG, người ghi bàn lần này là Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đệm bóng cận thành đơn giản sau tình huống phối hợp ăn ý với Maxwell. Lợi thế lớn đang thuộc về đội bóng nước Pháp, nếu vẫn giữ tỷ số này thì PSG sẽ lên ngôi tại International Champions Cup 2015.


31’ Nguy hiểm!
Cơ hội gỡ hòa vừa bị Rooney bỏ lỡ khi anh có bóng thuận lợi trước vòng 16m50 nhưng cú đá của đội trưởng MU lại đi quá mạnh.


25’ Vào ooo!
Điều gì đến cũng phải đến trong 1 thế trận đôi công cởi mở của 2 đội. Tiền vệ Matuidi lao lên rất nhanh chích mũi giày mở tỷ số cho PSG. Trước đó thì Mata đã đưa được bóng vào lưới của Kevin Trapp nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.


20’ Không vào!
Ibrahimovic đánh đầu cực kỳ nguy hiểm cận thành sau pha không chiến với Luke Shaw. Tưởng như đã có bàn thắng cho PSG nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc chỉ vài cm.


16’ Nguy hiểm!
Pha bóng tấn công mẫu mực cực kỳ đẹp mắt của MU. Schweinsteiger phất bóng chuẩn xác cho Rooney băng lên trong vòng cấm, đội trưởng “quỷ đỏ” trả ngược lại cho Depay dứt điểm trống trải nhưng đáng tiếc là chưa có bàn cho đội bóng áo đỏ.


12’ Sút xa!
Cú đá từ khoảng cách 25m khá tốt của Memphis Depay nhưng thủ thành Kevin Trapp đã chơi tập trung để hóa giải.

9’ Không được! Cơ hội đầu tiên của MU khi Young và Luke Shaw phối hợp ở cánh khá tốt. Nhưng cú tạt vòng trong thì đã bị hàng thủ kinh nghiệm của PSG cản phá thành công.

2’ Không vào!
Ibrahimovic có cơ hội đối mặt với De Gea sau tình huống phát bóng lên không tốt của thủ môn người TBN. Thế nhưng ở vị trí đẹp không bị ai kèm thì chân sút người Thụy Điển lại sút lên trời.


1' Trận đấu đã bắt đầu trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 61.000 khán giả trên sân Soldier Field tại Chicago. Verratti và Ibrahimovic là những người giao bóng cho PSG.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của 2 đội trong chuyến du đấu hè 2015. Vì vậy cả Van Gaal và Blanc đều muốn thử nghiệm đội hình mạnh nhất dù mùa giải đã cận kề. MU sẽ có trận đấu khai màn mùa giải 2015/2016 với đối thủ khó chơi Tottenham ở vòng 1 Premier League. PSG thậm chí còn có khởi đầu sớm hơn khi họ phải đá trận Siêu cúp nước Pháp với Lyon vào thứ 7 này.

Cuộc đối đầu giữa MU và PSG có thể coi là chung kết của International Champions Cup 2015 bởi đội thắng gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch. MU kém đội đầu bảng New York 1 điểm nhưng cùng hiệu số bàn thắng nên họ phải đánh bại thầy trò HLV Blanc để bảo vệ ngôi vương của mình. Trong khi đó nhà ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải giành chiến thắng từ 2 bàn trở lên mới vượt qua được cả MU và New York để lên ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Bên phía PSG cũng chỉ có 1 sự thay đổi so với trận thua Chelsea cách đây 4 ngày, Thiago Silva được sử dụng ngay từ đầu thay cho đồng hương David Luiz. 2 bên cánh vẫn là Maxwell và van der Wiel. Bộ ba Matuidi, Verratti và Stambouli ở giữa sân sẽ tiếp đạn cho 3 tiền đạo đang có phong độ cao là Moura, Augustin và Ibrahimovic.

So với trận thắng Barcelona 3-1 ở lượt đấu trước, HLV Van Gaal chỉ có 1 sự thay đổi người trong đội hình ra sân khi Schweinsteiger thế chỗ Schneiderlin. Tuy nhiên đây là sự thay đổi khiến rất nhiều người chờ đợi khi MU sẽ có cặp tiền vệ trung tâm “trong mơ” là Carrick và Schweinsteiger. Có thể cả 2 không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của 2 cầu thủ này là không thể phủ nhận. Trên hàng công, chiến lược gia người Hà Laan vẫn đặt niềm tin và Mata, Depay và Young đẳng sau Rooney.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Darmian, Jones, Blind, Shaw, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Depay, Young, Rooney.

PSG: Trapp, Maxwell, Aurier, Silva, van der Wiel, Matuidi, Verratti, Stambouli, Moura, Augustin, Ibrahimovic.

MU đang có khởi đầu như mơ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với 3 trận toàn thắng tại International Champions Cup 2015. Niềm tin của các Manucians về một thời hoàng kim của Sir Alex càng trở nên lớn hơn sau 3 chiến thắng liên tiếp tại International Champions Cup 2015. Đặc biệt thầy trò HLV Van Gaal thật sự khiến người ta phải nể trọng sau khi đã hạ gục gã khổng lồ Barca tới 3-1 cách đây 4 ngày. Có thể đây chỉ là những trận giao hữu nhưng phong độ chói sáng của “quỷ đỏ” thành Manchester thật sự khiến các CĐV mừng thầm.

Không chỉ là những chiến thắng mà niềm tin về một đế chế thống trị mới của MU đang dần trở lại với sự hợp lý trên TTCN. Sân Old Trafford đã đón 5 tân binh ở hè 2015 này và tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng. Đó là Schweinsteiger, Depay, Darmian, Schneiderlin và mới nhất là thủ thành Romero. Một chiến thắng trước PSG vào hôm nay sẽ giúp MU lên ngôi vô địch International Champions Cup 2015, một bàn đạp về tinh thần cực tốt để họ chuẩn bị cho mùa giải mới đầy tham vọng trước mắt.

Trong khi đó PSG cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng với 2 chiến tháng giòn giã trước Benfica và Fiorentina. Thế nhưng cách đây 4 ngày thì họ đã gục ngã trước Chelsea trên chấm 11m sau khi hòa 1-1 trong 90 phút. Sức mạnh của nhà vô địch Ligue 1 là không phải bàn cãi với những Ibrahimovic, Cavani, Lucas Moura, Augustin, Verratti... Tuy nhiên không phải MU không có cửa thắng trong trận này bởi thầy trò HLV Blanc nhiều khả năng sẽ không bung hết sức. Vào thứ 7 tới, tức là chỉ còn 2 ngày nữa là PSG sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp nước Pháp với Lyon nên họ cần phải dưỡng sức trong trận này.

Thông tin trận đấu

MU vắng Angel di Maria và Marcos Rojo. Schweinsteiger đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. 

PSG có đội hình mạnh nhất sau khi Cavani và Pastore trở lại sau Copa America 2015.

Mặc dù đá chính cả 3 trận giao hữu của Man United trên đất Mỹ nhưng tiền đạo Wayne Rooney mới chỉ ghi 1 bàn thắng. 

Trong 3 trận giao hữu gần nhất của PSG thì 2 trận có tối thiểu 1 bàn thắng trong 15 phút cuối trận. 

Tiền đạo Kevin Augustin của PSG đang là vua phá lưới tại International Champions Cup 2015 này với 3 bàn thắng. Siêu sao Zlatan Ibrahimovic mới ghi có 2 bàn.

Man United có lợi thế dẫn bàn sau khi hiệp 1 khép lại ở 5/6 trận gần đây. Họ không bị dẫn bàn trong 45 phút đầu ở cả 6 trận này.

PSG bất bại trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giành 10 chiến thắng.

MU 0-2 PSG (KT) Ibra toa sang, Quy do thua toan dien trong tran chung ket ICC 2015 hinh anh
Trận đấu MU vs PSG sẽ quyết định ngôi vô địch ICC cup 2015


HLV nói gì trước trận:

HLV Louis van Gaal của MU: “Chúng tôi đang tạo ra không khí cạnh tranh lành mạnh. Mọi cầu thủ đều phải nỗ lực cao nhất mới có chỗ đứng và nó là động lực thúc đẩy giúp MU tiến bộ. Những chiến thắng trước các đội bóng lớn như PSG sẽ giúp chúng tôi thêm tự tin trước thềm mùa giải”.

HLV Laurent Blanc của PSG: “Cuối tuần này, PSG sẽ có trận tranh Siêu Cúp Pháp với Lyon. Đó là danh hiệu rất quan trọng đầu mùa giải mới. Bởi vậy, chúng tôi sẽ quyết thắng M.U để tạo hưng phấn cho các cầu thủ”. 

Xem thêm: Trận đấu Club Brugge vs MU

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X