Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Châu Âu

Vượt qua Fiorentina, Rangers chạm tới thiên đường

Vượt qua Fiorentina, Rangers chạm tới thiên đường

(Bongda24h) - Sau thất bại choáng váng của Bayern Munich, lại có thêm một bất ngờ nữa ở bán kết cúp UEFA. Với lực lượng mạnh hơn, đầy đủ hơn và có thêm lợi thế sân nhà, những tưởng Fiorentina sẽ vượt qua Rangers để có mặt ở trận đấu cuối cùng nhưng rốt cục, niềm hy vọng còn lại duy nhất của người Italia ở đấu trường châu Âu đã gục ngã trên chấm luân lưu 11m sau khi chịu bó tay trước bức tường

The Blue – The Red: Màu nào nhạt phai?

The Blue – The Red: Màu nào nhạt phai?

(Bongda24h) – Không được quan tâm nhiều như trận cầu MU – Barca nhưng chưa bao giờ trận chiến Liverpool và Chelsea lại thiếu đi tính quyết liệt và những nét rất riêng mà chỉ cặp đấu này mới có thể tạo nên. Một cuộc chiến nóng bỏng ở khắp mọi vị trí, từ băng ghế chỉ đạo đến từng m2 trên sân. Quý độc giả hãy cùng Bongda24h điểm qua “chỉ số” của hai đội bóng.

Lão tướng Paul Scholes giúp Manchester United hoàn thành giấc mơ

Lão tướng Paul Scholes giúp Manchester United hoàn thành giấc mơ

(Bongda24h) - Thất bại trước Chelsea đã không ảnh hưởng chút nào đến MU trong trận bán kết lượt về Champions League. Tác phẩm nghệ thuật của Paul Scholes cùng một hàng phòng ngự chắc chắn đã đưa "Quỷ đỏ" vượt qua Barcelona để giành tấm giấy thông hành đầu tiên tới thủ đô Moscow (Nga).

Hãy sử dụng Anderson

Hãy sử dụng Anderson

Rời Nou Camp, Ferguson bày tỏ sự hài lòng với kết quả hòa 0-0 nhưng thất vọng về khả năng cầm bóng. Thống kê cho thấy, thời gian M.U cầm bóng chỉ là 33%. Đó là điều chưa từng xảy ra đối với M.U thời Ferguson. Đơn giản vì theo quan điểm của HLV lão luyện nãy, muốn chiến thắng thì phải cầm bóng càng nhiều càng tốt.

MU – Barca: “Nhà hát của những giấc mơ” – Mơ hay thật?

MU – Barca: “Nhà hát của những giấc mơ” – Mơ hay thật?

(Bongda24h) – Sau trận hòa “không gia vị” trên sân Nou Camp, MU và Barcelona sẽ gặp lại nhau để quyết định xem ai sẽ là người đến Moscow vào tháng 5 tới đây. Đối với đội chủ nhà, họ đã phải hy sinh rất nhiều để có được những gì tinh túy nhất cho trận đấu này. Một câu hỏi đặt ra, việc lọt vào chung kết của MU là mơ hay thật?

Messi vs Ronaldo: Gọi tên Messi

Messi vs Ronaldo: Gọi tên Messi

(Bongda24h) - Hai cầu thủ trẻ, hai ngôi sao được chờ đợi sẽ có một cuộc đối đầu với những pha đi bóng, biểu diễn mang tính Latinh quyến rũ. Cả hai đã để lại đôi chút dấu ấn, nhưng trận lượt đi Barca-MU không gọi tên Ronaldo, cầu thủ được coi là “xuất sắc nhất” thế giới lúc này, mà gọi tên tiền đạo của Barca, Lionel Messi.

top-arrow
X