Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zouma vẫn có thể rời Chelsea ở Hè 2019"

Chủ Nhật 28/07/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma rời Chelsea ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Danny Mills.

Zouma vẫn có thể rời Chelsea ở Hè này


Kurt Zouma không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea, anh đã quyết định chuyển tới Everton theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thành phố Cảng cầu thủ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc, mùa giải vừa qua anh là trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Goodison Park.
 

Kurt Zouma rời Chelsea ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra hình ảnh

 Zouma vẫn có thể rời Chelsea ở Hè 2019


Chelsea đã chính thức chia tay Gary Cahill, đội bóng thành London không thể đưa về nhân tố thay thế bởi đang bị cấm chuyển nhượng. HLV Frank Lampard đã quyết định gọi trở lại Zouma. Trong chuyến du đấu của The Blues ở Hè này, cầu thủ 25 tuổi có mặt và chơi khá tốt khi được sử dụng.

Frank Lampard nói về tương lai Zouma, ông tuyên bố sẽ sử dụng cầu thủ này ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Kurt Zouma rời Chelsea ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Danny Mills.

"Zouma là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều khi thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn. Tôi nghĩ rằng Everton muốn mua đứt Zouma, họ có thể chấp nhận chi 25 triệu bảng. Tôi cũng nghĩ cậu ấy muốn đá cho Everton thay vì trở lại Chelsea”.

“Cậu ấy có thể vẫn đang ở Chelsea lúc này, thế nhưng Frank Lampard vẫn chưa công bố 25 cái tên trong đội hình, vì thế từ giờ đến lúc đó, vẫn có khả năng cậu ấy rời Stamford Bridge. Nếu cậu ấy ký hợp đồng dài hạn với Everton tôi sẽ không bất ngờ”.

“Zouma năm nay đã 25 tuổi, cậu ấy đủ trưởng thành để tìm ra bến đỗ tốt nhất cho bản thân mình. Ký hợp đồng dài hạn với Everton không phải lựa chọn tồi với cá nhân cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X