Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma rưng rưng nước mắt khi nói về Jose Mourinho

Thứ Sáu 14/02/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma phát khóc khi bị Mourinho chỉ trích, cầu thủ người Pháp khẳng định ông thầy người Bồ từng nặng lời với mình khi cả hai còn làm việc chung ở Chelsea.

Mourinho từng gọi Zouma là "rác rưởi"


Ở nhiệm kỳ thứ 2 của Jose Mourinho ở Chelsea, ông thầy người Bồ đã đưa trung vệ Kurt Zouma từ St Etienne tới Stamford Bridge vào năm 2014. Ông thầy người Bồ kỳ vọng rằng cầu thủ người Pháp sẽ trưởng thành vượt bậc, qua đó trở thành trụ cột của đội bóng thành London.
Kurt Zouma phát khóc khi bị Mourinho chỉ trích hình ảnh

Zouma tố cáo Mourinho


Khi mới đến Chelsea, Zouma 19 tuổi. Cầu thủ này cũng ngay lập tức được Mourinho trao cho những cơ hội, nhưng anh không thi đấu quá tốt. Những sai lầm liên tục sau đó khiến cầu thủ này bị đẩy lên băng ghế dự bị, rồi bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Trong một diễn biến mới nhất, Kurt Zouma phát khóc khi bị Mourinho chỉ trích, cầu thủ người Pháp khẳng định ông thầy người Bồ từng nặng lời với mình khi cả hai còn làm việc chung ở Chelsea.

“Tôi đã từng làm việc chung với Mourinho ở Chelsea, ông ấy là một người rất nóng tính nhưng thẳng thắn. Ông ấy đã nhiều lần góp ý với tôi, nhưng với thái độ rất căng thẳng. Tôi không nhớ rõ trận đấu nào nữa, chúng tôi phải làm khách và thua 1-3”.

“Ngày hôm sau, Mourinho gọi tôi đến văn phòng của ông ấy. Ông ấy hỏi tôi có ổn không, tôi nói có. Sau đó ông ấy hỏi lại có chắc không? Tôi vẫn nói là có. Ông ấy quát lên và nói với tôi những lời lẽ không đúng mực. Tôi bị sốc khi ông ấy dùng những từ ngữ không đúng với vị thế của thầy và trò”.

“Tôi nhớ rằng những lời nói của ông ấy làm tôi rất đau, nó ảnh hưởng đến tôi. Nhưng tôi thực sự muốn cho ông ấy thấy rằng tôi có thể thay đổi, tôi có thể tốt hơn”.

Hiện tại Zouma đã trở lại Chelsea sau thời gian chơi tốt theo dạng cho mượn ở Everton, còn với Mourinho, sau khi chia tay Chelsea lần thứ 2, ông tới MU và hiện tại đang dẫn dắt Tottenham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X