Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy chấn thương, Kurt Zouma lập tức tập... bắt gôn

Thứ Sáu 09/10/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kurt Zouma trổ tài bắt gôn trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

 Zouma trổ tài bắt gôn tại Chelsea

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, Zouma trổ tài bắt gôn. Cầu thủ người Pháp thách đấu Pulisic ghi bàn vào khung thành do mình trấn giữ.

Song, chẳng quá bất ngờ khi Zouma thể hiện khả năng bắt gôn thảm họa. Trung vệ sinh năm 1994 bất lực nhìn bóng bay vào lưới trong cả 2 cú đá của Pulisic.

Tiền vệ người Mỹ thừa hiểu người đồng đội không hề có chuyên môn ở vị trí người gác đền. Do đó, số 10 của Chelsea thực hiện 2 cú sút rất hiểm đưa bóng về góc chết khiến Zouma chẳng thể làm gì hơn.

video

Thất bại trong cuộc đối đầu với Pulisic, Zouma không giấu nổi sự ngượng ngùng. Trung vệ 26 tuổi tố đồng đội ăn gian khi dứt điểm trong lúc anh chưa chuẩn bị sẵn sàng.

Vị trí thủ môn tại Chelsea đang khiến Lampard đau đầu. Tân binh Edouard Mendy gặp chấn thương khi lên tập trung cùng ĐT Senegal và đã được trả về CLB kiểm tra tình hình. Trong khi đó, Kepa kéo dài chuỗi phong độ thảm hại kéo dài suốt từ mùa trước tới những trận đầu tiên mùa này khi đã mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua.

Thủ môn số 1 của Chelsea dính chấn thương khi lên tuyển
Thủ môn Edouard Mendy đã trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển lần này cùng Senegal.
Tiền vệ người Anh CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea chính thức chia tay tiền vệ George McEachran, cầu thủ 20 tuổi cập bến MVV Maastricht theo dạng cho mượn.
Tân binh bom tấn mang tin vui tới cho Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong màu áo Chelsea sau đợt tập trung ĐTQG.
Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển
Kepa Arrizabalaga đang cảm thấy tự tin trong ĐT Tây Ban Nha, tạm gác lại nỗi buồn mất vị trí ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X