Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zouma sẽ được HLV Conte trọng dụng mùa tới

Thứ Bảy 06/08/2016 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Conte khẳng định ông sẽ sử dụng thường xuyên trung vệ Zouma ở mùa giải tới.


Mùa giải vừa qua, trung vệ Zouma được ra sân khá thường xuyên. Tuy nhiên, sao trẻ người Pháp lại không giữ được sự ổn định, có những trận đấu anh chơi rất hay nhưng lại có những trận đấu cầu thủ này mắc sai lầm ngớ ngẩn. Giai đoạn cuối mùa, Zouma dính chấn thương và không thể ra sân. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trở lại.
hang thu Chelsea hinh anh 2
Kurt Zouma đã có thể ra sân trở lại sau chấn thương
Sau khi HLV Conte tới Chelsea, ông đã rất muốn mua thêm một trung vệ. Nhưng đến thời điểm hiện tại, The Blues vẫn chưa đưa về thêm một trung vệ nào. Nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bước vào mùa giải mới với 3 trung vệ, ngoài Zouma thì Chelsea còn có Terry và Cahill. Trong bối cảnh Terry sắp bước sang tuổi 36 còn Cahill cũng chơi không quá xuất sắc, nhiều khả năng Zouma sẽ được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.
Real muốn giành Joao Mario với Chelsea và Liverpool
(Bongda24h.vn) - Real Madrid bất ngờ muốn có tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho sao trẻ Zouma: “Cậu ấy ngày một tiến bộ và đó là tin tức tốt lành cho Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có chỗ đứng trong đội hình xuất phát nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao, nếu Zouma đá tốt cậu ấy có thể ra sân 38 trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Chúng tôi đang sở hữu 3 trung vệ, đội bóng cần bổ sung cầu thủ ở vị trí này. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa tìm được lựa chọn ưng ý”.
hang thu Chelsea hinh anh 2
HLV Conte đánh giá cao khả năng của Kurt Zouma
Vị chiến lược gia người Italia cũng khẳng định ông cần thời gian để xây dựng Chelsea thành một đội bóng bất khả chiến bại: “Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi tại Chelsea, tôi sẽ không đặt những mục tiêu quá lớn. Tôi cần thời gian để xây dựng đội hình và hoàn thiện hệ thống chiến thuật. Sự cạnh tranh giữa những đội bóng ở Premier League là rất cao, nó khác hẳn ở Italia, Đức và Pháp. Nếu đặt mục tiêu vô địch Premier League sẽ gây áp lực rất lớn lên các cầu thủ, bởi vậy chúng tôi chỉ tập trung vào thi đấu nhằm mang về kết quả cao nhất”.

► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X