Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Lampard thuyết phục, Zouma tạm đồng ý ở lại Chelsea

Thứ Ba 23/07/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma dự kiến sẽ ở lại Chelsea sau khi được Frank Lampard đảm bảo về tương lai của mình. Tuy nhiên, trung vệ này không hoàn toàn loại bỏ khả năng rời sân Stamford Bridge.

Sau 1 mùa 2018/19 chơi cho Everton dưới dạng cho mượn, Kurt Zouma sẽ có trong kế hoạch của Chelsea mùa tới.

Trong thời gian tại Everton, Zouma đã gây ấn tượng không nhỏ với HLV Marco Silva. Kết thúc hợp đồng cho mượn, đội bóng vùng Merseyside tỏ ý muốn giữ chân trung vệ người Pháp.

Được Lampard thuyết phục, Kurt Zouma tạm đồng ý ở lại Chelsea hình ảnh
Kurt Zouma chơi rất hay tại Everton mùa trước

Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi HLV Frank Lampard thông báo Zouma nằm trong kế hoạch của mình. Tân thuyền trưởng Chelsea đã nói: “Kurt Zouma là một hậu vệ rất chất lượng của chúng tôi. Đó là cầu thủ có tài và chuyên nghiệp. Tôi muốn cậu ấy ở lại, đơn giản như vậy.”

Zouma vui mừng trước đánh giá từ Lampard và tin rằng sẽ ở lại trong hè này nhưng thừa nhận không thể loại trừ bất cứ điều gì. “Tôi rất vui với những gì HLV trưởng nói về tôi. Điều đó có nghĩa là anh ấy đang nhìn thấy những thể hiện của tôi và tôi rất hài lòng với điều đó”, cầu thủ người Pháp nói với các phóng viên.

“Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện và anh ấy đối xử rất tốt với tôi. Đó là một HLV rất giỏi. Tôi rất thích thời gian ở Everton nhưng tôi là cầu thủ của Chelsea và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi nghĩ mình sẽ ở lại Chelsea.”

Kurt Zouma vua gia han them 6 nam voi Chelsea.
Trung vệ người Pháp ở lại Chelsea theo đề nghị của HLV Lampard

“Đây là một cơ hội cho tôi. Tôi đã được cho mượn mùa trước nhưng tôi là một cầu thủ của Chelsea và tôi muốn làm tốt để có cơ hội hiện diện ở đây.”

Về thời gian ở Everton với 36 lần ra sân và 2 bàn thắng, Zouma nói thêm: “Đó là một mùa giải rất tốt tuyệt của tôi. Nó rất tốt cho sự phát triển của tôi. Sau chấn thương của mình, tôi đã sẵn sàng để thi đấu tuần này qua tuần khác.”

“Tôi đã làm điều đó và cải thiện bản thân về mặt kỹ thuật, chiến thuật ở mọi khía cạnh cùng HLV ở đó. Tôi đã trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tất cả mọi thứ đã được cải thiện trong các trận đấu vừa qua. Tôi vẫn còn nhiều điều phải học và làm việc nhưng tôi cảm thấy mình đã làm được rất nhiều.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X