Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zouma: "Mourinho là người dạy tôi ghét thất bại"

Thứ Ba 26/11/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zouma cho rằng Mourinho là người dạy anh ghét thất bại và giúp anh thích nghi với môi trường Premier League ở Chelsea.
Zouma gia nhập Chelsea từ Saint-Etienne năm 2014 và đã chơi tổng cộng 58 trận trong 2 mùa giải đầu tiên thi đấu ở Anh. Cầu thủ người Pháp vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên và ở mùa giải thứ 3, năm mà anh được sử dụng tương đối ít vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Zouma đã bị đẩy tới Stoke và Everton theo dạng cho mượn những năm gần đây. Nhưng anh đã trở lại thành London mùa này và chiếm một suất đá chính thời Lampard.

Trung vệ Zouma Mourinho là người dạy tôi ghét thất bại hình ảnh

Zouma: "Mourinho là người dạy tôi ghét thất bại"


Trung vệ người Pháp mới đây đã lên tiếng ca ngợi ông thầy cũ Mourinho vì chuẩn bị cho anh những kinh nghiệm cần thiết để thi đấu đỉnh cao ở Premier League.

“Mourinho là người mở cánh cửa bóng đá Anh cho tôi. Tôi mới 19 tuổi khi tôi tới đó. Lúc ấy tôi còn khá trẻ. Mourinho đã mang lại cho tôi sự tự tin khi sử dụng tôi ở những trận đấu lớn với cường độ cao. Ông ấy là người chỉ cho tôi thấy bóng đá Anh là như thế nào.

Mourinho là một người ghét thất bại. Ông ấy dạy tôi phải ghét thất bại. Nhờ có ông ấy, tôi mới được trao cơ hội thể hiện và phát triển ở Chelsea. Ông ấy mang lại cho tôi nhiều thứ và cũng dạy tôi rất nhiều điều. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì những điều đó”.


Zouma đang được Lampard sử dụng rất nhiều ở mùa giải năm nay. Anh đã được ra sân tới 19 lần mùa này. Và trung vệ người Pháp khẳng định Lampard cũng tạo được nhiều ảnh hưởng tới anh trong quãng thời gian ngắn ngủi nắm quyền từ mùa hè.

“Lampard là HLV rất thân thiết với chúng tôi. Rõ ràng ông ấy vẫn còn là cầu thủ cho tới gần đây. Ông ấy nói chuyện với chúng tôi nhiều, tham gia vào các buổi tập. Khi chúng tôi tập phòng ngự phạt góc, ông ấy là người đá những quả phạt. Sự chính xác trong những quả tạt của ông ấy thật phi thường. Ông ấy cũng rất hòa đồng, luôn tham gia vào những lúc chúng tôi hát hò và thường không bao giờ ra về giữa chừng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X