Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò Chelsea tin thầy Lampard xứng đáng được ghi nhận

Thứ Năm 26/12/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Chelsea, Kurt Zouma cho rằng HLV Frank Lampard xứng đáng với tất cả những lời ngợi khen về chiến thuật hiệu quả sử dụng ở đại chiến với Tottenham.

The Blues đã chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ trước Spurs và được tưởng thưởng bằng một chiến thắng và lần đầu tiên sạch lưới ở Premier League mùa này.


Chelsea đánh bại Tottenham


Kurt Zouma đã được bố trí đá chính cùng với Antonio Rudiger và Fikayo Tomori ở trung tâm hàng thủ Chelsea trước Tottenham. Họ góp công vào trận thắng 2-0 đầy bất ngờ ngay trên sân khách của The Blues.

Kurt Zouma tin thầy Lampard xứng đáng được ghi nhận hình ảnh
Chelsea vượt qua Tottenham với tỷ số 2-0

Cú đúp của Willian đã giúp Chelsea đánh bại Tottenham của người cũ Jose Mourinho trong trận cầu 6 điểm. Họ có chiến thắng đầy quan trọng để củng cố vị trí thứ 4 và còn giữ sạch lưới lần đầu tiên trong mùa.

Lampard đáng được khen


Zouma tin rằng ông thầy Frank Lampard xứng đáng nhận được sự tín nhiệm lớn với những thay đổi thực hiện. Trung vệ người Pháp nói với trang web chính thức của Chelsea:

Zouma va Lampard
Zouma dành công đầu cho Lampard

“HLV trưởng chỉ muốn chúng tôi thể hiện cá tính trên sân, khi có bóng và không có bóng. Anh ấy muốn chúng tôi giao tiếp nhiều hơn và đôi lúc là chấp nhận rủi ro. Không phải rủi ro khủng khiếp nhưng đôi khi cố gắng làm nhiều hơn vai trò để giúp đỡ đội bóng và giành chiến thắng.”

“Chúng tôi đã chơi với chiến thuật này từ lâu, có thể 1 hoặc 2 tháng. Khi quay lại và chơi như vậy, chắc chắn HLV trưởng xứng đáng nhận được khen ngợi vì anh ấy đã làm tốt và mọi người tôn trọng kế hoạch.”

“Chúng tôi có thể thay đổi đội hình tùy thuộc vào đối thủ và tùy thuộc vào cầu thủ mà mình có. Chúng tôi có tất cả các mẫu cầu thủ khác nhau và chơi với 4 hậu vệ hoặc 3 hậu vệ đều tốt. Chúng tôi có những cầu thủ rất tài năng, có thể chơi ở các vị trí khác nhau, không vấn đề gì.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X