Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva được đàn em ca ngợi hết lời

Thứ Tư 14/10/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa thực sự hoà nhập với môi trường bóng đá Anh, trung vệ Thiago Silva mới đây đã được Kurt Zouma bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tầm ảnh hưởng tại Chelsea.

Zouma ca ngợi Thiago Silva

Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do, Thiago Silva sớm được HLV Frank Lampard tin tưởng bằng cách trao cho tấm băng đội trưởng. Trung vệ 36 tuổi dù có sai lầm phòng ngự trong trận hoà Wesr Brom, nhưng anh vẫn là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ Chelsea nhìn vào.
Kurt Zouma lên tiếng: “Bạn có thể nhận thấy ngay lập tức khả năng lãnh đạo của Thiago Silva. Ngay khi anh ấy bước qua cánh cửa ở Cobham, anh ấy đã đưa ra lời khuyên cho những cầu thủ xung quanh mình. Thiago thực sự đối xử với mọi người rất tốt.

Thiago Silva được đàn em ca ngợi hết lời hình ảnh
Thiago Silva sớm trở thành thủ lĩnh của The Blues

Tất cả chúng tôi đều chào đón anh ấy gia nhập Chelsea, thật hạnh phúc vì điều đó. Tôi vô cùng phấn khích vì được làm việc với anh ấy, và tôi không phải người duy nhất đâu. Rất nhiều chàng trai ở Chelsea có suy nghĩ tương tự. Chúng tôi đều muốn trở thành đồng đội với Thiago và học hỏi từ anh ấy.

Anh ấy có những trải nghiệm ở đẳng cấp cao nhất, giành rất nhiều danh hiệu và mùa trước còn vào tới chung kết Champions League. Với tôi, anh ấy có mọi thứ. Khả năng phòng ngự, kiểm soát bóng tự tin, cảm quan vị trí. Tôi rất vui mừng khi Thiago Silva có mặt ở đây.

Vấn đề duy nhất đó là anh ấy nói tiếng Anh không tốt lắm, nhưng tôi có thể giao tiếp với anh ấy bằng tiếng Pháp.”
Cuối tuần này, The Blues sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Southamton tại Premier League. Và ở vòng đấu tiếp theo, Thiago Silva và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford của Man United.

Sau những tin đồn thất thiệt, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn
Sau những tin đồn về tương lai trong thời gian qua, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới.
Video tổng hợp: Peru 2-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Dù phải đối đầu với chủ nhà Peru sở hữu lối đá rát vô cùng khó chịu và liên tục rơi vào cảnh dẫn trước song nhờ sự xuất sắc của hàng công, đặc biệt là ngôi sao...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X