Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zouma đã sẵn sàng trở lại đội một Chelsea"

Thứ Năm 10/11/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời HLV đội trẻ Chelsea là Adi Viveash, sao trẻ Kurt Zouma đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng cho những thử thách khó khăn nhất mà HLV Conte có thể đặt ra để trở lại đội hình xuất phát của The Blues.
Zouma
Zouma gặp chấn thương nghiêm trọng hồi đầu năm nay

Kurt Zouma đã gặp phải một chấn thương đầu gối khá nặng trong trận đấu với Man United hồi tháng Hai năm nay. Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài để điều trị chấn thương, cầu thủ trẻ người Pháp mới đây đã trở lại thi đấu cho đội trẻ Chelsea. Trong một trận đấu ở giải EFL Trophy Cup, Zouma đã chơi đủ 90 phút và giúp đội trẻ The Blues đánh bại Oxford United sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Phát biểu về tình hình thể lực cũng như tâm lý của Zouma, HLV Adi Viveash của đội trẻ Chelsea tin rằng cầu thủ trẻ 22 tuổi đã sẵn sàng trở lại. “Tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng để trở lại tập luyện dưới sự chỉ dẫn của HLV Conte. Được làm việc với cậu ấy là một vinh hạnh dành cho tôi. Zouma là một cầu thủ trẻ chất lượng.

Cậu ấy là tấm gương cho các cầu thủ ở đội trẻ với quyết tâm tập luyện chăm chỉ ngày đêm để trở lại. Không những thế, cậu ấy còn đưa ra những lời khuyên tốt cho các cầu thủ trẻ. Để chiếm một suất trong hàng phòng ngự Chelsea hiện tại là rất khó nhưng sự trở lại của Zouma giúp đội bóng có thêm một cầu thủ chất lượng và điều đó rất quan trọng với HLV Conte”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại đội một. Cậu ấy đã tập luyện với họ một vài ngày hồi tuần trước và một vài ngày ở tuần trước nữa. Cậu ấy đã trở lại với chúng tôi vào hôm Chủ nhật và tập luyện hai hôm trước khi có màn trở lại ở trận gặp Oxford United. Zouma đang bình phục rất nhanh chóng và HLV sẽ phải để mắt đến cậu ấy. Cậu ấy đang tiến gần tới ngày trở lại. Nhưng ưu tiên trước hết là chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại xem cậu ấy có gặp vấn đề gì ở đầu gối sau khi thi đấu đủ 90 phút hay không”.

Với sự trở lại của Kurt Zouma, hàng phòng ngự của Chelsea sẽ càng được củng cố chắc chắn hơn khi cuộc đua vô địch bước vào giai đoạn cam go. Sao trẻ người Pháp sẽ là người thay thế xứng đáng cho vị trí của Azpilicueta và sẽ tăng cường đáng kể khả năng thu hồi bóng cũng như phòng ngự bóng chết cho The Blues.
Đội trẻ Chelsea góp mặt trong màn sút luân lưu 11m có một không hai
Tại giải EFL Trophy của nước Anh dành cho các đội đang chơi ở League One (tương đương hạng 3 các nước khác), League Two (hạng 4) cùng 16 đội trẻ đến từ Premier...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X