Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vật

Thứ Năm 10/02/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động thẳng chân đá mèo mới đây của Kurt Zouma có thể khiến anh phải đối mặt với án tù 4 năm vì tội ngược đãi động vật.

Zouma đá mèo không thương tiếc

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip trung vệ Kurt Zouma tung cước với chú mèo. Hành động trên khiến cầu thủ người Pháp gặp không ít rắc rối.

Zouma bị chỉ trích dữ dội vì hành vi ngược đãi động vật. Các cơ quan, tổ chức bảo vệ quyền động vật thậm chí đã đệ đơn lên tòa án tại Pháp để tố cáo hành động của trung vệ sinh năm 1994. Ngoài ra, còn có hơn 150 nghìn người đã ký vào đơn đề nghị khởi tố Zouma.

VIDEO: Zouma đá mèo không thương tiếc

video

Mọi công dân tại Pháp dù đang định cư tại nước ngoài nhưng vẫn có thể bị truy tố và đưa ra xét sở nếu bị kết tội. Trường hợp của Zouma không phải ngoại lệ. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể phải nhận án tù 4 năm theo đúng Luật bảo vệ động vật vừa được ban hành năm 2021 vừa qua.

Trước đó, Zouma đã bị hãng thể thao Adidas cắt hợp đồng tài trợ. Ngoài ra, anh còn bị West Ham phạt 250 nghìn Bảng tương đương với 2 tuần lương.

Bản thân cầu thủ người Pháp rất hối hận với hành động của mình. Anh lên tiếng sau sự việc kể trên: "Tôi muốn xin lỗi vì hành động của mình. Không có lời bào chữa nào cho hành vi của tôi, điều mà tôi thực sự hối hận. Tôi cũng muốn nói rằng tôi vô cùng xin lỗi bất kỳ ai cảm thấy khó chịu vì video đó."

Hành động thiếu suy nghĩ của Zouma đã để lại hậu quả quá lớn. Chẳng ai có thế biết được sẽ còn những điều tồi tệ gì chờ đợi anh ở phía trước!

Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèoZouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo
Kurt Zouma đã bị nhà tài trợ Adidas cắt hợp đồng sau đoạn video đá mèo gây phẫn nộ dư luận thời gian gần đây.
West Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt ZoumaWest Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt Zouma
Với hành động ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma đã bị West Ham phạt tiền và cấm thi đấu trước Leicester. Trước đó anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X