Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zouma cho Martial, Aubameyang... hít khói về thành tích ghi bàn

Chủ Nhật 06/12/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha đánh đầu tung lưới Leeds Utd, trung vệ Kurt Zouma đã có cho mình tổng cộng 4 bàn thắng tại Premier League 2020/21.

Zouma ghi bàn nhiều hơn Martial, Aubameyang

Chelsea đánh bại Leeds Utd 3-1 tại vòng 11 Premier League 2020/21, qua đó tạm vươn lên ngôi đầu bảng. Zouma góp công lớn trong chiến thắng này với 1 bàn thắng.

Phút 61, từ quả phạt góc của Mason Mount, cầu thủ người Pháp bật cao đánh đầu tung lưới Leeds Utd. Đây đã là bàn thắng thứ tư của Zouma mùa này. Cả 4 bàn thắng đều đến từ những pha không chiến sau những lần lên tham gia tấn công khi Chelsea được hưởng phạt góc.

Zouma
Zouma đã có 4 bàn thắng mùa này.

Thành tích của Zouma tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải thậm chí còn tốt hơn nhiều tiền đạo hàng đầu Premier League như Aubameyang (2 bàn), Firmini (2 bàn),  Marital (0 bàn), Aguero (0 bàn). Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1994 cũng đánh dấu mùa giải có nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp kể từ khi anh thi đấu chuyên nghiệp.

Mùa này, Zouma đang xây chắc được vị trí nơi hàng thủ Chelsea. Ngoài việc có duyên ghi bàn, anh không quên nhiệm vụ chính là phòng ngự. Cầu thủ người Pháp góp công lớn giúp The Blues đang để thủng lưới thứ hai Premier League, chỉ xếp sau Tottenham của Mourinho.

Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Giroud lại nổ súng, Chelsea hạ sát tân binh Leeds
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Chelsea với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội vẫn dễ dàng có chiến thắng ngược để lại vươn lên vị trí số 1 trên BXH...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X