Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thắng Arsenal

Thứ Hai 30/12/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea, trung vệ người Pháp đã chỉ ra những vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge.

Zouma chỉ ra vấn đề của Chelsea


Mùa giải năm nay, Chelsea thi đấu không thực sự ổn định. Đội bóng thành London có thể chơi tốt trước những đội bóng lớn, song lại dễ dàng nhận thất bại trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. The Blues có thể thắng Tottenham, nhưng sau đó thua Southampton ngay trên sân nhà.
Kurt Zouma phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Zouma chỉ ra vấn đề của Chelsea


Sau thất bại 0-2 trước Southampton ở Stamford Bridge thầy trò Lampard lại có chiến thắng 2-1 trước Arsenal ngay tại sân Emirates. Kurt Zouma phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea, trung vệ người Pháp đã chỉ ra những vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge.

“Chúng tôi đang gặp một số vấn đề lớn. Ở những trận đấu lớn Chelsea có động lực và quyết tâm thi đấu rất lớn, nhưng trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn chúng tôi có ít động lực thi đấu hơn. Đội bóng cần phải nhanh chóng thay đổi điều này”.

Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, Chelsea bị dẫn trước ngay phút 13. Tuy nhiên, 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút cuối hiệp 2 giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Zouma đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, nhưng Chelsea đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2. Đội bóng đã tận dụng tốt những cơ hội có được, tôi nghĩ rằng đây là lý do quyết định đến kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, Chelsea muốn giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Với 3 điểm có được trước Arsenal, Chelsea tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với MU và Tottenham lần lượt là 4 và 5 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài, The Blues sẽ gặp rất nhiều khó khăn để bảo vệ thành công vị trí hiện tại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X