Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea tiết lộ 2 sao "ngán ngẩm" ông thầy cũ Sarri

Thứ Bảy 30/05/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Chelsea Gianfranco Zola đã tiết lộ 2 cầu thủ chịu đựng nhiều nhất khi HLV Maurizio Sarri còn dẫn dắt đội bóng London.

HLV Sarri rời Napoli vào mùa hè 2018 và ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea với biết bao nhiêu kỳ vọng sẽ sớm xây dựng được đế chế riêng của mình tại đội bóng London.

Zola tiết lộ 2 sao Chelsea không thích phong cách của Sarri hình ảnh
Hazard và Willian không hài lòng với phong cách huấn luyện của Sarri

Thế nhưng, chỉ sau một mùa bóng, ông đã rời Chelsea để trở lại nước Ý dẫn dắt Juventus. Một phần nguyên nhân khiến Sarri và Chelsea chia tay cũng đã được người trợ lý Gianfranco Zola tiết lộ mới đây.

Theo vị trợ lý Zola, các phương pháp huấn luyện của Sarri trở nên nhàm chán sau thời gian đầu. Điều này thậm chí khiến những ngôi sao như Hazard, Willian cảm thấy không thoải mái dưới thời kì của ông.

Chia sẻ với beIN Sports, Zola cho hay: “Những ngôi sao như Hazard hay Willian đều cảm thấy không hài lòng với các bài tập, tập luyện mà chúng tôi áp dụng dưới thời HLV Sarri. Mặc dù vậy, tôi thấy các bài tập đó là rất cần thiết.

Ban đầu, các cầu thủ đã luôn làm theo những gì HLV chỉ đạo. Nhưng sau đó, nhiều tuần trôi qua, do sự lặp lại và số lượng trận đấu mà họ phải chơi, các cầu thủ đã mệt mỏi và họ cũng cảm thấy buồn chán.

Nhưng tôi nghĩ đó là một phần trong công việc của các bạn mà thôi. Đôi khi bạn chán nhưng bạn vẫn kiên trì với những gì bạn đang làm và bạn sẽ tốt hơn. Tôi nhớ rằng khi tôi đang học chơi bóng, sút bóng chẳng hạn, tôi đã từng làm điều đó ít nhất 300-400 lần một ngày

.”

Hè năm ngoái, sau khi Sarri rời Chelsea, Hazard cũng cập bến Real Madrid. Hè này, Chelsea sẽ mất thêm Willian vì 2 bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Điểm tin bóng đá tối 29/5: Chelsea khao khát rước… Corona về nhà
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/5.
Roberto Di Matteo: Định mệnh cùng màu xanh
Thế hệ của những Terry, Lampard, Cech và Drogba cuối cùng đã có được chiếc cúp bạc Champions League cùng màu áo Chelsea. Còn với Di Matteo, ông đi vào lịch sử...
Đại diện xác nhận Jorginho được 2 CLB quan tâm
Người đại diện Joao Santos khẳng định có 2 đội bóng hàng đầu châu Âu đang liên hệ để hỏi về khả năng chiêu mộ Jorginho từ Chelsea.
Trở lại sân tập, Kante tự cách ly mình với các đồng đội ở Chelsea
Tiền vệ Kante của Chelsea có thể trở lại sân tập của Chelsea sau khi BTC Premier League công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại, song ngôi sao người...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X