Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thậm chí không cần Hazard đỉnh nhất để hạ sát Liverpool

Thứ Năm 27/09/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trợ lý Gianfranco Zola thay mặt HLV Maurizio Sarri sau chiến thắng ngược dòng ấn tượng ngay trên đất khách Anfield ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh.

Eden Hazard quả là ngôi sao xuất chúng đủ sức làm nên sự khác biệt, thậm chí có thể xoay chuyển thế trận cho Chelsea mặc cho đương thời bị một Liverpool hùng mạnh dẫn trước ở Anfield. Màn trình diễn chói sáng của anh giúp ông lớn thủ đô London lội ngược dòng ấn tượng và thẳng tiến vào vòng bốn Cúp Liên đoàn Anh.

Zola phát biểu về Hazard trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
Zola phát biểu về Hazard trận Liverpool vs Chelsea

Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ người Bỉ in đậm dấu giầy vào bàn thắng gỡ hòa khi từ cú đá phạt cánh trái của anh, Emerson Palmeri dễ dàng đệm gôn trống sau khi Simon Mignolet cản phá pha bật cao đánh đầu của Ross Barkley. Và rồi, chính Hazard đã tự mình kết liễu The Kop với màn solo tuyệt hảo trong thời gian cuối trận.

Thay mặt HLV Maurizio Sarri, trợ lý đồng hương Gianfranco Zola lên tiếng phát biểu sau trận Liverpool 1-2 Chelsea. Hiển nhiên, cựu danh thủ huyền thoại người Ý hết lời ngợi ca tài năng của Hazard và thậm chí khẳng định đây còn chưa phải là tất cả ở anh. Zola cho biết:

“Một mình đối mặt với bốn hậu vệ và tung cú sút chéo góc, cậu ấy đã ghi một bàn thắng quá đẹp, không đơn giản ở khía cạnh thẩm mỹ mà còn ở thời điểm và tính chất quan trọng của nó. Cậu ấy không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mà phải là cả Châu Âu và thế giới này.”

“Cứ như thể Eden không có điểm dừng vậy, cậu ấy càng đá càng hay. Tôi thậm chí tin rằng đây chưa phải là một Eden đỉnh cao nhất, rằng cậu ấy vẫn còn có thể phát triển tiềm năng của mình hơn nữa với những kỹ năng chuyên môn của mình. Bên cạnh đó thì kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc, sự quyết đoán của cậu ấy thì cũng ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.”

Video trận Liverpool 1-2 Chelsea:

Liverpool thua ngược đau đớn, Klopp chỉ trích trên công dưới thủ
Sự thất vọng được HLV người Đức biểu lộ trong buổi họp báo phỏng vấn sau trận thua 1-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà và sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X