Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 sao Chelsea xuất sắc nhất ở trận chung kết C1: Không có Kante

Thứ Ba 01/06/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - Gianfranco Zola đã ca ngợi ba cầu thủ của Chelsea sau trận chung kết Champions League với Man City, trong đó không có Kante.

Gianfranco Zola khen ngợi 3 cầu thủ


Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21, qua đó lần thứ 2 lên ngôi vô địch giải đấu này. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, Kante mới là người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Chelsea

Zola khen ngợi 3 sao Chelsea sau trận chung kết C1


Ngôi sao người Pháp đã có một trận đấu tuyệt hay. Kante có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Việc anh phòng ngự hiệu quả khiến Man City chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu.

Huyền thoại Chelsea - Gianfranco Zola đã khen ngợi 3 cầu thủ của Chelsea sau trận chung kết với Man City, bất ngờ là không có Kante. Ông nói với talkSPORT:

Tôi phải dành cho Mason Mount những lời khen, cậu ấy đã có một pha kiến tạo thực sự đẳng cấp. Đó là một trong những khoảnh khắc xuất thần của Mount. Cậu ấy chỉ cần vài giây để thả quả bóng đúng tầm di chuyển của đồng đội”.

“Tôi cũng khen ngợi Kai Havertz. Đó là một tình huống di chuyển quá chủ động và khiến hàng thủ của Man City bị bất ngờ. Cậu ấy bình tĩnh vượt qua cả Ederson trước khi ghi bàn. Chelsea bỏ một số tiền khổng lồ để có Kai Havertz, và cậu ấy đã lên tiếng đúng lúc”.

“Thiago Silva cũng xứng đáng nhận được những lời tán dương. Cậu ấy đã chơi tốt trước khi rời sân vì chấn thương. Cậu ấy thực sự là một chiến binh. Tôi hy vọng Silva sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea, không chỉ tôi mà tất cả NHM Chelsea đều mong muốn điều đó”.
Eden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại ChelseaEden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Trong tuần tới, AC Milan đón liền 2 tân binh từ ChelseaTrong tuần tới, AC Milan đón liền 2 tân binh từ Chelsea
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Olivier Giroud và Fikayo Tomori từ Chelsea.
Được thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì ChelseaĐược thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì Chelsea
Thomas Tuchel hứa rằng sẽ tiếp tục duy trì khao khát ở Chelsea hậu chức vô địch Champions League và kiếm được một hợp đồng mới.
CHÍNH THỨC: Aguero gia nhập BarcaCHÍNH THỨC: Aguero gia nhập Barca
Tiền đạo Aguero đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca ngay sau trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X