Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý Chelsea kể lại khoảnh khắc bó tay trước sự hỗn hào của Kepa

Thứ Năm 15/08/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola cho biết họ đã từng không nói nên lời khi Kepa Arrizabalaga từ chối rời sân ở chung kết Carabao Cup mùa 2018/19.

Ở chung kết Carabao Cup mùa trước, Kepa Arrizabalaga đã bị chỉ trích nặng nề vì từ chối rời sân nhường chỗ cho Willy Caballero.

Ngay trước loạt luân lưu 11m với Manchester City ở chung kết Carabao Cup, HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu Kepa ra sân. Tuy nhiên, thủ môn này đã đứng trong sân và khoát tay một mực không ra ngoài. Sarri đã rất tức giận và đi thẳng vào đường hầm trong sự thất vọng trước khi suy nghĩ lại.

Zola kể lại khoảnh khắc bó tay trước sự hỗn hào của Kepa Arrizabalaga hình ảnh
Kepa Arrizabalaga từ chối rời sân ở chung kết Carabao Cup

Đã 6 tháng trôi qua, trợ lý của Chelsea ngày hôm đó, Gianfranco Zola, đã giải thích về tình huống đó và khẳng định nó không dễ để giải quyết. “Ban đầu, Kepa đã hiểu lầm”, Zola nói với beIN Sports. “Cậu ấy giả vờ chấn thương vì muốn kéo dài thời gian.”

“Không có gì thực sự sai trái nhưng sau đó chúng tôi đã cân nhắc. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có Willy Caballero trên băng ghế dự bị, người biết tất cả các cầu thủ của Manchester City và vì vậy đó là cơ hội cho chúng tôi.”

Zola nói thêm: “Chúng tôi muốn có sự thay đổi. Điều này không được sắp xếp trước nhưng chúng tôi đã thấy Caballero đã bình phục chấn thương và chúng tôi thấy một cơ hội vì Caballero hiểu cầu thủ Man City và đó là lợi thế, đơn giản như vậy.”

“Rõ ràng, đó không phải là một tình huống dễ dàng để giải quyết. Chúng tôi không thể tin, không nói nên lời, chúng tôi tiếp tục bảo cậu ấy ra sân nhưng điều đó không xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X