Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zola: "Chelsea đã đúng khi bán Costa"

Thứ Năm 28/09/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Gianfranco Zola, HLV Conte đã quyết định chính xác khi thải loại tiền đạo Diego Costa mùa hè vừa qua.
Zola Chelsea da dung khi ban Costa hinh anh
Diego Costa đã chính thức trở lại Atletico Madrid

Diego Costa đã hoàn tất việc chuyển nhượng trở lại Atletico Madrid hôm thứ Ba vừa qua mặc dù đã giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm ngoái. Huyền thoại Gianfranco Zola cho rằng Chelsea đã đúng khi bán chân sút người Tây Ban Nha, đồng thời dành khá nhiều lời khen ngợi cho bản hợp đồng thay thế là Alvaro Morata.

“Tôi cho rằng quyết định để Costa ra đi là hoàn toàn chính xác. Cậu ấy có thể đang gặp vấn đề. Đội bóng cũng không dựa trên một người nên tôi nghĩ ra đi là tốt hơn cho Costa. Vào thời điểm này, Morata vẫn chưa đạt đẳng cấp tương đương Costa. Morata là một cầu thủ kỹ thuật tốt, có khả năng không chiến và xử lý bằng chân đều ấn tượng. Morata đã từng chơi cho Juventus, Real Madrid, những đội bóng lớn nhưng không được ra sân thường xuyên và tôi muốn tìm hiểu lý do tại sao. Và tôi nghĩ rằng tôi sẽ có được câu trả lời ở mùa giải năm nay”.
Atletico Madrid 1-2 Chelsea: Nỗi buồn của cáo già Simeone
Rạng sáng nay, trên sân nhà, Atletico Madrid tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Chelsea. Những Saul Niguez, Koke, hay Carrasco bình thường hay là thế nhưng đã hoàn...

Morata đã khởi đầu quãng thời gian thi đấu tại Chelsea khá tốt. Anh ghi được 7 bàn sau 8 trận đầu tiên kể từ khi chuyển đến từ Real Madrid. Và Craig Bellamy mới đây đã nhận định rằng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể bổ sung thêm sự khác biệt vào lối chơi của Chelsea và khẳng định Morata cũng có khía cạnh hay hơn Costa nhiều.

“Costa là một cầu thủ tuyệt vời, fan Chelsea yêu cậu ấy. Cậu ấy luôn đem lại sự đe dọa, luôn tham gia vào các tình huống bóng. Nhưng mối quan hệ giữa cậu ấy và HLV đã đổ vỡ. Và Morata là người được đưa về. Tại Real và Juventus, luôn có những sự cạnh tranh vị trí khốc liệt. Nhưng nhìn vào Chelsea thời điểm này, Morata có vẻ như sẽ đóng vai chính. Tôi nghĩ cậu ấy có thể bổ sung thêm những điều gì đó khác biệt cho Chelsea, nhất là ở những trận đấu trên sân khách. Tôi thích cái cách cậu ấy di chuyển vào những điểm yếu trong hàng phòng ngự đối phương. Đó là điểm mà Morata làm tốt hơn hẳn so với Costa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X