Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan: Tất cả đang chờ đợi trận ra mắt của tôi

Thứ Bảy 30/07/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước thềm trận đấu ra mắt Manchester United ngay tại Thuỵ Điển trên trang chủ của CLB.

Ibrahimovic gia nhập Quỷ Đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do hồi đầu tháng này. Cho dù khi đó anh cùng ĐT Thuỵ Điển đã bị loại khỏi VCK EURO 2016, nhưng Ibrahimovic vẫn được phép xin nghỉ thêm để không tham dự tour du đấu tại Trung Quốc vừa qua. Thực tế thì tại đó, Quỷ Đỏ cũng chỉ đấu 1 trận với Borussia Dortmund và chỉ gây ra những nỗi thất vọng. Màn trì hoãn của Zlatan được cho là để anh có thể chơi trận ra mắt đội bóng mới ngay tại đất nước quê hương, khi đội bóng nước Anh chạm trán Galatasaray, đại diện của Thổ Nhĩ Kì, vào đêm nay.

Ibrahimovic rat tich cuc tap luyen
Ibrahimovic rất tích cực tập luyện

Ibrahimovic được coi là cái tên đáng chú ý nhất của trận đấu M.U vs Galatasaray đêm nay, đơn giản bởi những gì anh đã làm được trong sự nghiệp là khổng lồ và cũng là ước mơ của bất cứ cầu thủ nào. Chia sẻ với manutd.com trước trận đấu, Zlatan cho biết: “Tất cả mọi người đều đang chờ đợi giây phút tôi có màn ra mắt. Được làm điều đó trên chính mảnh đất quê hương còn tuyệt vời hơn nữa. Các cổ động viên cũng đã mong chờ trận đấu này từ lâu, không chỉ mình tôi mà còn là màn trình diễn của cả đội bóng nữa. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tạo nên một trận cầu hấp dẫn, cho dù toàn đội vẫn đang trong quá trình chuẩn bị.

Nhận xét về các đồng đội mới sau một vài buổi tập đầu tiên, Zlatan khá hồ hởi: “Họ có vẻ như là những chàng trai dễ mến và đồng thời là những cầu thủ chất lượng. Tất cả đều tập luyện rất chăm chỉ và đặt cho riêng mình một mức tập trung tối đa. HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra rất khác biệt. Ông rất có một phong cách thẳng thắn và chỉ bảo từng chút một cho các học trò. Ông ấy luôn nói rõ mình muốn gì và các cầu thủ rất thích điều đó. Họ đang cố gắng thích nghi với một hệ thống mới. Tóm lại thì những gì đang diễn ra tại đây thể hiện một bầu không khí rất tích cực.”

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X