Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic tự ví mình với nhân vật King Kong

Thứ Năm 27/07/2017 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại khi đăng tải hình ảnh tự ví mình với nhân vật huyền thoại King Kong.

 
Mùa trước, Zlatan Ibrahimovic dù đã 35 tuổi nhưng vẫn là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất trong màu áo Man Utd khi ghi đến 28 bàn. Tuy nhiên trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League hồi tháng Tư, Ibra dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Zlatan Ibrahimovic tu vi minh voi King Kong.
Zlatan Ibrahimovic tự ví mình với King Kong.

Kết thúc mùa giải, Ibrahimovic quyết định không gia hạn hợp đồng có mức lương 367.000 bảng mỗi tuần như dự tính ban đầu. Chân sút người Thụy Điển chủ động dừng việc tái ký hợp đồng do không muốn vẫn nhận lương trong khi chẳng ra sân đóng góp cho câu lạc bộ.

Gần đây, tình hình chấn thương của Ibra đang chuyển biến tốt đẹp hơn. Tháng trước, tiền đạo 35 tuổi đăng tải trên Twitter thông điệp "nhà vua đang trở lại" trong đoạn clip tập gym. Gần đây nhất, Ibrahimovic tiếp tục cho thấy việc sẵn sàng trở lại sân cỏ khi đăng tải tấm ảnh tự ví mình như nhân vật trong phim "King Kong" nổi tiếng.

Nhiều khả năng sau khi trở lại sân cỏ, Ibrahimovic sẽ tái ký hợp đồng cùng Man Utd. HLV Jose Mourinho mới đây lấp lửng về khả năng này khi tuyên bố chiêu mộ Romelu Lukaku bởi "Man Utd cần tiền đạo khi cái tên mạnh mẽ, quan trọng trên hàng công phải nghỉ sáu tháng đầu mùa giải". Nhiều người liên tưởng ngay đến cái tên Mourinho không nhắc đến trực tiếp là Ibrahimovic.
 >> Bóng đá <<

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X