Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: ‘Pogba có thể trở thành số 1 thế giới’

Thứ Ba 19/03/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic khen ngợi Paul Pogba. Theo người cũ của Manchester United, hậu bối có thể trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Paul Pogba hiện đang có phong độ rất cao. Đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic tin rằng anh có thể đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Pogba trở lại Man United từ Juventus với mức phí kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng vào năm 2016. Dù từng tỏa sáng tại gã khổng lồ Italia với 4 chức vô địch Serie A và cả trên ĐT Pháp với cúp vàng World Cup 2018, tiền vệ 26 tuổi thường xuyên đối mặt với chỉ trích nặng nề tại M.U.

Zlatan Ibrahimovic khen ngợi Paul Pogba tại MU hình ảnh
Pogba từng đối mặt với nhiều chỉ trích

Pogba từng có những hục hặc với Jose Mourinho và ngồi dự bị trong nhiều trận ở giai đoạn cuối của HLV này tại M.U. Nhưng sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt, anh đã có sự thay đổi lớn. Chỉ 3 tháng dưới thời cựu danh thủ lừng danh một thời, Pogba đã có được 10 bàn thắng cộng 7 pha kiến tạo.

Cầu thủ người Pháp góp công lớn giúp M.U trở lại cuộc đua vào tốp 4 Premier League và lọt vào tứ kết Champions League. Zlatan Ibrahimovic khen ngợi Paul Pogba và tin rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng tại sân Old Trafford.

pogba
Ibrahimovic đặt trọn niềm tin vào đồng đội cũ

“Tôi nghĩ Paul Pogba có tiềm năng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình”, Ibrahimovic nói trên tờ The Mirror. “Đó là một người đàn ông tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe. Cậu ấy muốn trở nên tốt hơn, muốn có những chiến thắng.”

“Pogba rất có trách nhiệm trong sân bóng. Những điều xảy ra bên ngoài không thực sự làm phiền cậu ấy bởi khi bạn đạt tới đẳng cấp đó, mọi người sẽ không ngừng nói về những điều tích cực, tiêu cực đan xen nhau.”

Pogba hiện đang cùng ĐT Pháp tập trung chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Tiếc rằng đồng đội tại M.U là Anthony Martial lại không thể góp mặt cùng anh bởi chấn thương đầu gối mới gặp.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X