Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Pogba khiến tôi trở thành một người khác”

Thứ Năm 22/11/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic phát biểu về Paul Pogba. Người cũ của Man United cảm thấy đàn em người Pháp khiến anh trở thành nhân vật Benjamin Button trong một bộ phim.

Ibrahimovic và quãng thời gian tại M.U


Zlatan Ibrahimovic gia nhập Man United mùa hè năm 2016 sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Dù bị nghi ngờ về khả năng đóng góp ở tuổi 35, thực tế là chân sút người Thụy Điển đã tỏa sáng rực rỡ tại bến đỗ mới.

Trong mùa giải đầu tiên cho M.U, Ibrahimovic đã lập tức ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cùng với Quỷ đỏ, lão tướng này giành cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League cuối chiến dịch 2017/18. Chỉ tiếc rằng hệ quả chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Ibra không thể hiện được nhiều mùa trước và chuyển tới LA Galaxy đầu năm 2018 để được ra sân thường xuyên.

Zlatan Ibrahimovic phát biểu về Paul Pogba hình ảnh
Ibrahimovic khi còn khoác áo M.U


Nhớ lại quá khứ


Ngoài việc tái ngộ với HLV Jose Mourinho, việc được hợp tác cùng nhiều tài năng tại M.U bao gồm Paul Pogba cũng để lại cho Ibrahimovic nhiều ấn tượng. Thông qua BBC Sport, tiền đạo kỳ cựu này mới chia sẻ về quãng thời gian gắn bó tại sân Old Trafford.

Tôi nhớ tất cả các đồng đội cũ. Chúng tôi từng có một quãng thời gian tuyệt vời tại Man United. Wayne Rooney, Michael Carrick rồi các chàng trai trẻ muốn thể hiện thế giới của họ bằng cách chơi bóng đá cùng rất nhiều khao khát”, Ibra nói.

Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi biết được rất nhiều người. Tôi là một người đàn ông trưởng thành với tất cả những người chưa trưởng thành.


Ibrahimovic: Chỉ trích Mourinho là những kẻ đang ghen tị
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng những chỉ trích hướng về phía Mourinho đang mang hơi hướng cá nhân và phần nhiều là do ghen tị với thành công của nhà cầm...

Paul Pogba, tôi chưa từng chơi cùng cậu ấy trước đây và không biết nhiều lắm”, Zlatan Ibrahimovic phát biểu về Paul Pogba. “Chúng tôi có cùng một người đại diện và khi làm quen với Pogba, tôi đã tìm được một người bạn tuyệt vời và một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng cậu ấy cần được chỉ bảo nhiều hơn.


Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp, luôn nỗ lực trong mọi trận đấu và không khi nào bỏ lỡ một buổi tập. Đó là những thứ mà mọi người không nhìn thấy. Bạn chỉ đánh giá dựa theo những gì xuất hiện trên truyền hình hoặc 90 phút trên sân.

Chúng tôi đã cùng nhau có một mùa giải tuyệt vời tại M.U. Những người như Pogba khiến tôi cảm thấy mình giống với Benjamin Button (một nhân vật trong phim có chu trình sinh học ngược với bình thường). Tôi luôn cảm thấy trẻ hơn và trẻ hơn nữa. Tiếc là sau đó tôi đã dính chấn thương.

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên Bongda24h.vn:

Vô địch World Cup, Pogba mất động lực chiến đấu cho Man Utd
Nhận xét phần nào đồng cảm với đàn em đồng hương người Pháp của Frank Lebouef, nhà cựu vô địch thế giới năm 1998.
Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U
Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U. Động thái này của đội bóng Italia diễn ra khi họ tiếp đón CLB chủ quản của tiền vệ người Pháp tới sân nhà tại...
Rooney: Pogba và Lukaku phải thúc đẩy MU tiến về phía trước
Wayne Rooney nói về MU, cầu thủ người Anh muốn bộ đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku chứng tỏ khả năng của mình qua đó thúc đẩy Quỷ đỏ tiến về phía trước.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X