Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zlatan Ibrahimovic sẽ mang lại tác dụng ngược cho Lukaku"

Thứ Ba 21/11/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Carragher lo ngại sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic sẽ tạo thành tác dụng tâm lý ngược với Romelu Lukaku.

 
Sau hơn nửa năm dưỡng thương, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại thi đấu trong trận gặp Newcastle khi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 77. Nhiều người nhận xét rằng sự trở lại của Ibra sẽ phá vỡ thế độc tôn của Romelu Lukaku trên hàng công Man Utd, tạo nên hiệu ứng cạnh tranh giúp cả hai thi đấu tốt hơn.

Zlatan Ibrahimovic da tro lai thi dau sau nua nam duong thuong.
Zlatan Ibrahimovic đã trở lại thi đấu sau nửa năm dưỡng thương.
Tuy nhiên, Jamie Carragher cho rằng hiệu ứng ngược hoàn toàn có thể xảy ra: "Bàn thắng của Lukaku có thể là điều quan trọng nhất trong chiến thắng 4-1, bởi lẽ nếu chúng ta nói về Zlatan và hiệu ứng anh ấy mang lại cho Man Utd, rõ ràng là một điều tuyệt vời khi sở hữu một cầu thủ chất lượng như thế. Nhưng khi anh ấy vào sân, thật hài hước, anh ta bảo Lukaku đá cánh phải và cậu ấy phải làm thế".
 
"Zlatan không muốn đá ở vị trí đó, Lukaku cũng chẳng muốn thế. Bàn thắng giúp mang lại sự tự tin cho Lukaku sau quãng thời gian dài tịt ngòi, cũng như sự trở lại của một cầu thủ lớn từng tự gọi mình là sư tử. Tôi không biết Ibrahimovic sẽ ảnh hưởng thế nào đến Lukaku".
 
"Bạn cứ tưởng tượng trên sân tập, Zlatan nói với Lukaku là dạt sang cánh phải mà xem. Sớm hay muộn, Lukaku cũng sẽ nói thẳng rằng cậu ấy không thích đá cánh phải. Tôi không nghĩ họ có thể chơi cùng nhau".
 
Đồng quan điểm với Carragher, Craig Bellamy nhận xét: "Mối quan tâm của Zlatan luôn là trở thành trung tâm ở bất cứ đâu anh ta đến. Nguồn năng lượng Zlatan nhìn ra chỉ thuộc về anh ta thôi, luôn là vậy. Lukaku không thể chơi được ở bất cứ vị trí nào ngoài trung phong. Họ có thể chơi cùng nhau trong nhiều trận đấu nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong các trận đấu lớn, như giai đoạn sau của Champions League chẳng hạn".

Ibrahimovic tiết lộ sự thật bất ngờ về chấn thương
Zlatan Ibrahimovic cho biết chấn thương của anh khác nhiều so với những gì mọi người biết đến.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X