Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zlatan Ibrahimovic là người duy nhất có thể cứu MU"

Thứ Hai 14/10/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic là mong muốn của Clayton Blackmore, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng ngôi sao người Thụy Điển là bản hợp đồng cần thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Zlatan Ibrahimovic có thể cứu MU


MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Với 9 điểm sau 8 trận họ đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Hàng công đang là vấn đề lớn nhất của Man đỏ, họ không thể ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 10 trận gần đây.
MU ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic vào tháng 1 hình ảnh

MU được khuyên ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic


Với tình hình hiện tại, MU sẽ phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ không mua sắm ồ ạt dù đang gặp khó khăn, họ sẽ phân tích kỹ thị trường và không chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ. MU cũng đã hoãn kế hoạch mua Dembele của Lyon vì sợ ép giá.

Man đỏ nhiều khả năng sẽ nhắm đến những bản hợp đồng lớn tuổi và có kinh nghiệm như phương án tình thế, Mandzukic của Juventus là một trong những mục tiêu hàng đầu. Mới nhất, MU ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic là mong muốn của Clayton Blackmore, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng ngôi sao người Thụy Điển là bản hợp đồng cần thiết với đội chủ sân Old Trafford.

“MU đang thiếu đi một trung phong thực thụ, tôi nghĩ Ibrahimovic sẽ là người cứu đội bóng khỏi một mùa giải thất bại. Cậu ấy dù đã 38 tuổi nhưng vẫn có khả năng ghi bàn rất tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh”.

“Ibrahimovic vẫn đang duy trì phong độ ổn định, cậu ấy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với MU vào tháng 1. Ibrahimovic có thể lớn tuổi nhưng khả năng chọn vị trí và dứt điểm của cậu ấy vẫn được đánh giá cao, tôi nghĩ nếu MU gửi những lời đề nghị có thể họ sẽ có được thành công”.

Trước đó Ibrahimovic từng có thời gian thi đấu cho MU trước khi rời đi sau chấn thương dài hạn. Mới đây, Ibra được dựng tượng ở quê nhà Malmo. Ngôi sao người Thụy Điển đã trở lại quê nhà để khánh thành bức tượng của cá nhân anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X