Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về tương lai Harry Kane

Thứ Năm 28/02/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane rời Tottenham để hướng đến những danh hiệu lớn, đó là nhận định của cựu sao M.U, Zlatan Ibrahimovic.

Harry Kane nên rời Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải này mặc dù 2 lần dính chấn thương song cầu thủ người Anh vẫn có được 15 pha lập công.
Zlatan Ibrahimovickhuyên Harry Kane rời Tottenham hình ảnh

Ibrahimovic khuyên Kane rời Tottenham


Tính ra Harry Kane đã ghi 123 bàn sau 173 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh là mẫu trung phong điển hình, anh có khả năng ghi bàn đa dạng. Không chỉ dứt điểm tốt, cầu thủ 25 tuổi còn có khả năng sáng tạo. Không ít trận đấu anh kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

Harry Kane rời Tottenham để hướng đến những danh hiệu lớn, đó là nhận định của cựu sao M.U, Zlatan Ibrahimovic.

“Khi tôi ở Anh, tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ Harry Kane là một tiền đạo giỏi, cậu ấy vẫn đang phát triển. Kane ghi được rất nhiều bàn thắng, cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải ra đi nếu muốn giành những danh hiệu lớn”.

“Tôi tôn trọng Tottenham, họ đang tiến bộ không ngừng. Tuy nhiên, Tottenham sẽ không thể giành những danh hiệu lớn ở thời điểm hiện tại. Nếu muốn ngay lập tức hướng đến những danh hiệu tôi khuyên Kane nên rời Tottenham”.

Ở thời điểm hiện tại Harry Kane đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm. M.U, Real và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, song đội bóng thành London đòi đến 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tottenham vừa để thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Pochettino nói về Spurs, ông thầy người Argentina vừa nhận đội bóng thành London đang rất khó lên ngôi vào cuối mùa giải.

Video Chelsea 2-0 Tottenham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X