Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Zlatan Ibrahimovic không được vội vàng trở lại thi đấu"

Thứ Hai 02/10/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic nhận được lời khuyên từ bác sĩ không nên vội vã trở lại nếu muốn giữ được sự nghiệp.

 
Zlatan Ibrahimovic bị rách dây chằng chéo trong trận đấu với Anderlecht hồi tháng Tư. Thời gian gần đây, Zlatan liên tục đăng tải những đoạn clip trên Instagram cá nhân về tiến độ phục hồi. Theo những dự đoán ban đầu, tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở lại thi đấu bắt đầu từ tháng 1/2018.
 
Zlatan Ibrahimovic duoc khuyen nen nghi ngoi them.
Zlatan Ibrahimovic được khuyên nên nghỉ ngơi thêm.

Bác sĩ Freddie Fu, chuyên gia trị liệu chấn thương cho Ibrahimovic lại không khuyến khích tiền đạo này trở lại sân cỏ sớm: "Anh ấy là một người mạnh mẽ nhưng bóng đá vẫn là môn thể thao mang tính chiến đấu. Là một bác sĩ, tất nhiên tôi muốn thời gian trở lại càng muộn càng tốt, chỉ đến khi nào anh ấy hoàn toàn phù hợp để thi đấu".
 
"Đã có nhiều trường hợp các cầu thủ sớm trở lại rồi nhận về kết quả xấu. Tôi không lo lắng về chấn thương của anh ấy nhưng cần thời gian để hồi phục hoàn toàn. Trên thực tế, Premier League mới bắt đầu và tôi chắc chắn Man Utd không cần cầu thủ nào quá khẩn cấp cho cả giải vô địch quốc gia lẫn châu Âu".
 
Mùa này, Man Utd đang sở hữu một chân sút có chất lượng tốt khác là tân binh Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đang có chuỗi ngày ra mắt ấn tượng với 11 bàn sau 10 trận. Vì vậy, Ibrahimovic vẫn chưa thực sự cần trở lại và nên dành thêm thời gian để chấn thương hồi phục hoàn toàn.

Ibrahimovic: “Tôi không cần ai thương hại khi trở lại MU”
Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển tuyên bố hứa hẹn một màn tái xuất sân cỏ hoành tráng bất chấp đã nghỉ thi đấu đến 8 tháng trời, cũng như sẽ cùng Quỷ Đỏ chinh...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X