Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic chuyển tới Arsenal vào năm sau?

Chủ Nhật 22/11/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh đưa tin Zlatan Ibrahimovic đang có liên hệ để chuyển tới Arsenal thi đấu vào mùa hè năm sau.


Chỉ cách đây vài ngày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã khiêm tốn trả lời phỏng vấn rằng thời điểm này đã quá muộn để anh chuyển tới Anh thi đấu. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng lập lờ nói về tương lai khi chỉ khẳng định sẽ cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng của mình cho PSG trong thời gian còn lại của hợp đồng còn tương lai chưa thể nói trước điều gì.

Ibrahimovic
Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ chia tay PSG ngay sau mùa này

Và theo những thông tin mà tờ Sunday People có được thì đây chỉ là những lời nói khéo của Ibrahimovic. Giao kèo của anh với PSG chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải 2015/16 này và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ được đội bóng giàu tham vọng của nước Pháp giữ chân. Trong khi đó, nước Anh với những ông lớn như Arsenal hay Manchester United lại đang giang tay đón siêu tiền đạo 34 tuổi này.

Arsenal hiện chỉ có duy nhất Olivier Giroud là tiền đạo thực thụ ở đội 1 hơn nữa cũng rất phập phù. Nếu Ibrahimovic tới Arsenal, ngoài việc tạo ra sự cạnh tranh với Giroud anh còn góp phần tăng thêm sự tự tin cho các cầu thủ trẻ tại đây. Trong khi đó, Man United hiện cũng khan hiếm chân sút đáng tin cậy và buộc phải bỏ ra 36 triệu bảng mua cầu thủ mới 19 tuổi Anthony Martial vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Wenger hua
Wenger có thể là lý do giúp Arsenal đánh bại M.U để có Ibra

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ibrahimovic cũng liên tục được mời gọi chuyển tới chơi tại Premier League. Tuyển thủ Thụy Điển đã từng vô địch quốc gia tại Italia (Juventus, Inter Milan, AC Milan), Tây Ban Nha (Barcelona), Hà Lan (Ajax), Pháp (PSG) và nhiều người hy vọng anh sẽ tới Anh để bổ sung thêm vào bảng thành tích của mình. Ibrahimovic từng từ chối Arsenal hồi đầu sự nghiệp của mình nhưng hiện được cho là đang có ý định chuyển tới sân Emirates để được làm việc cùng HLV Arsene Wenger
.

Bản thân chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” từ lâu cũng đã là một fan hâm mộ của Ibra và đang lên kế hoạch ký hợp đồng với anh. Vào mùa hè năm sau, tiền đạo sinh năm 1981 sẽ là cầu thủ tự do và Arsenal dự định sẽ đưa ra mức lương cao để thuyết phục anh tới Bắc London.


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X