Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic chỉ trích đồng đội sau trận hòa của MU

Thứ Tư 05/04/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic tỏ rõ sự không hài lòng khi các đồng đội ở hàng phòng ngự mắc sai lầm khiến Manchester United phải trả giá bằng trận hòa Everton.

 
Được thi đấu trên sân nhà với nhiều lợi thế hơn nhưng Man Utd chỉ có được trận hòa 1-1 nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Zlatan Ibrahimovic phút thứ 90+4. Dù thi đấu lấn lướt hơn nhưng các chân sút "quỷ đỏ" không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt, còn hàng phòng ngự thì lơi lỏng khi Marcos Rojo mắc sai lầm để Phil Jagielka ghi bàn ở phút thứ 22.
 
Zlatan Ibrahimovic khong hai long khi cac dong doi mac sai lam.
Zlatan Ibrahimovic không hài lòng khi các đồng đội mắc sai lầm.

Trận hòa này khiến hy vọng lọt vào top 4 của MU càng trở nên xa vời khi kém Man City khoảng cách 4 điểm và có số trận bằng nhau. Ibrahimovic trở lại để ghi bàn cứu rỗi "quỷ đỏ" nhưng vẫn thể hiện thái độ không hài lòng khi các đồng đội mắc sai lầm tai hại.
 
Trả lời phỏng vấn trên BTSport, Ibrahimovic chỉ trích đồng đội vì thiếu tập trung sau trận hòa Everton: "Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn. Tôi muốn nhắc đến bàn thua từ sai lầm của hàng phòng ngự. Ngay từ tình huống Ashley Williams đánh đầu đã là sai lầm rồi, bởi bàn thắng đó đến từ tình huống lẽ ra chẳng có gì nguy hiểm".
 
"Chúng tôi cần giữ tập trung, không thể tiếp tục tạo ra những sai lầm thế này nữa, đặc biệt trong thời gian quyết định của mùa giải bởi chúng tôi chua có đủ điểm số cần thiết. Chúng tôi tấn công trong phần lớn thời gian của trận đấu, tạo ra một số cơ hội tốt, dứt điểm vào khung gỗ một vài lần nhưng rõ ràng chúng tôi cần phải làm nhiều hơn nữa".

Thong so tran dau MU 1-1 Everton
Thông số trận đấu MU 1-1 Everton.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X