Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bóc mẽ tính cách yếu hèn của Guardiola

Thứ Tư 13/12/2017 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic khẳng định Pep Guardiola là HLV có tính “trẻ con” nhất mà anh từng làm việc chung.


Chủ nhật vừa qua, Zlatan Ibrahimovic và Pep Guardiola đã có màn tái ngộ trong trận derby thành Manchester. Trước đây, họ đã từng làm việc chung tại Barcelona mùa giải 2009/10 nhưng không có mối quan hệ thực sự tốt. Vì thế, dù được xem là “bom tấn” của đội bóng xứ Catalonia với mức giá 59 triệu bảng cộng Samuel Eto'o, đã ghi 21 bàn sau 45 trận trong mùa giải đầu tiên và cùng giành chức vô địch La Liga, Ibrahimovic vẫn bị đẩy sang AC Milan chỉ sau 1 năm và không được quay lại.

Ibrahimovic boc me tinh cach yeu hen cua Guardiola hinh anh
Ibrahimovic thêm một lần chê bai Guardiola

Đến giờ, khi nhớ lại sự việc, Ibrahimovic vẫn cảm thấy bức xúc với cách mà ông thầy cũ Guardiola cưng chiều siêu sao Lionel Messi. “Tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong 6 tháng đầu tiên tại Barcelona và chúng tôi có được 2 danh hiệu (Siêu cúp châu Âu và Tây Ban Nha)”, cựu tuyển thủ Thụy Điển nói với Sky Italia. “Sau 6 tháng đó, đội bóng đã thay đổi hệ thống chiến thuật và điều đó là không tốt cho tôi. Lãnh đạo đã bảo tôi thảo luận với Guardiola.”

“Tôi đã nói với Guardiola rằng ông ấy đang hy sinh những cầu thủ khác vì Messi. Ông ấy nói rằng mình đã hiểu vấn đề và rồi sau đó đưa tôi lên ghế dự bị hết trận này đến trận khác. Tôi nghĩ đó là cách giải quyết vấn đề “tốt nhất” mình từng thấy. Sau đó, Guardiola không nói chuyện hay thậm chí không thèm nhìn tôi. Tôi bước vào phòng, ông ấy sẽ đi ra ngoài. Tôi đến gặp thì ông ấy đi đâu đó. Tôi hiểu rằng có chuyện gì đó ngoài bóng đá nhưng đó là vấn đề của ông ấy, chính ông ấy đã không giải quyết vấn đề với tôi.”

Ibra: Tôi sẽ không đổi danh hiệu nào để lấy Champions League
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất mong muốn sẽ bước lên đỉnh cao vô địch Champions League trong tương lai. Nhưng anh khẳng định không bao giờ đánh đổi 1 trong số...
 
Ngoài ra, Ibrahimovic cũng tiết lộ ngay từ lần gặp đầu tiên, Guardiola đã gây ra ác cảm đối với anh. “Tôi nhớ trong ngày đầu tiên mình tới CLB, Guardiola đã nhắc tôi rằng các cầu thủ Barcelona không đến sân tập với những chiếc Ferrari hay Porsche”, cầu thủ 36 tuổi nói thêm.

“Từ lúc đó, Guardiola đã có định kiến về tôi. Nhưng nếu bạn không biết gì về một người, bạn không thể có suy nghĩ đó. Tôi biết điều tương tự cũng đã xảy ra với Samuel Eto'o và Mario Mandzukic. Ông ấy không phải HLV tệ nhất mà tôi từng làm việc, nhưng chắc chắn là người chưa trưởng thành, chưa phải một người đàn ông có thể giải quyết được vấn đề của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Zlatan Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X