Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zizou đã sẵn sàng thay Jose Mourinho ở M.U

Thứ Tư 15/08/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo danh tiếng L'Equipe (Pháp) vừa loan tin rằng huyền thoại Zinedine Zidane muốn làm việc ở Premier League và rất sẵn sàng tiếp quản "ghế nóng" mà Mourinho đang sở hữu ở Old Trafford.
Sau khi bất ngờ chia tay Real Madrid, cựu danh thủ người Pháp thích được trải nghiệm giải đấu Premier League và để mắt đến Man Utd, đội bóng có khả năng lớn nhất thay tướng giữa dòng mùa này khi mà vị thế của Jose Mourinho ít nhiều lung lay do thành tích không được như kỳ vọng của bầy Quỷ đỏ. 

Báo chí Anh khẳng định, trong trường hợp BLĐ Man Utd quyết định sa thải nhà cầm quân người Bồ, thì Zidane sẽ là người đầu tiên được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng.
Tin chuyển nhượng MU hè 2018 Zidane sẽ thay Mourinho hình ảnh
Zidane được cho muốn đến với Premier League và để mắt đến "ghế nóng" ở MU mà Mourinho đang ngồi


Huyền thoại người Pháp đã có sự nghiệp HLV thật khó tin tại Real Madrid. Được Chủ tịch Perez lựa chọn để "đóng thế" Benitez với nhiệm vụ ban đầu chỉ là dẫn dắt tạm thời Real trong thời gian đội tìm HLV mới nhưng Zizou đã gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

Cần lưu ý rằng Real Madrid là CLB đầu tiên trong sự nghiệp làm HLV trưởng của Zidane (trước đó ông chỉ sắm vai trợ lý cho HLV Ancelotti ở Bernabeu). Kết quả, "Zizou đại đế" đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách HLV đầu tiên giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Chính vì thế, việc Zidane bất ngờ tuyên bố rời Real chỉ vài ngày sau khi cùng đội hoàn tất cú hattrick thần thánh hồi gần cuối tháng 5 vừa qua, thực sự gây sốc cho tất cả.

CLB mà Zidane từng khoác áo khi còn là cầu thủ, Juventus đã được nhắc đến như điểm đến tiếp theo của Zidane, đặc biệt sau khi Lão bà chiêu mộ Ronaldo hay trước đó LĐBĐ Qatar được cho sẵn sàng chi lương khủng mời HLV 46 tuổi.

Nhưng theo tin mới nhất từ tờ L'Equire, Zidane lại hứng thủ làm việc ở Premier League, môi trường ông chưa bao giờ được trải nghiệm từ khi còn là một cầu thủ và mục tiêu là chiếc ghế huấn luyện tại Man Utd.

Mourinho đã bước vào năm thứ 3 của mình tại Old Trafford trong bối cảnh khá hỗn loạn. Cựu HLV Chelsea thất vọng về kế hoạch mua sắm không như ý do thiếu sự ủng hộ của ban lãnh đạo. Phía ngược lại, các quan chức đội bóng cũng được cho ngán ngẩm về nhà cầm quân này.

Trong sự nghiệp cầm quân, Mourinho thường trải qua mùa thứ 3 giông bão ở các CLB ông dẫn dắt. Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2018/19, MU gặp may khi thắng Leicester 2-1.

Không phải ai khác, Mourinho được các nhà cái đặt cược mạnh về khả năng là chiến lược gia đầu tiên bị mất việc ở Premier League 2018/19. Và Zidane được đánh giá rất phù hợp để dẫn dắt, đưa vinh quang trở lại MU. Trong trường hợp sa thải Mourinho, MU phải đền bù cho HLV người Bồ 12 triệu bảng.

Các tin bài khác về M.U trên Bongda24h.vn

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X