Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới Tottenham

Thứ Hai 24/01/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech không giấu nổi niềm vui sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Tottenham, qua đó góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.

Hakim Ziyech ghi siêu phẩm lá vàng rơi

Hakim Ziyech đã có một ngày thi đấu chói sáng trước Tottenham. Anh góp công lớn giúp The Blues giành chiến thắng 2-0 chung cuộc để giải tỏa muôn vàn áp lực.

Cầu thủ 29 tuổi không ít lần tạo ra đột biến trong mặt trận tấn công của Chelsea. Chính số 22 mở tỉ số sau siêu phẩm lá vàng rơi đẹp mắt, qua đó giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau trận đấu, Ziyech chia sẻ lại khoảnh khắc vung chân dứt điểm tung lưới Tottenham.

"Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ghi bàn đâu. Nhìn bóng bay, tôi cứ ngỡ mình dứt điểm quá mạnh. Nhưng may mắn thay, trái bóng đi vào lưới. Nếu được tự chấm điểm, tôi chấm điểm 10/10 cho bàn thắng này của mình."

VIDEO: Siêu phẩm của Hakim Ziyech vào lưới Tottenham

video

HLV Thomas Tuchel cũng hết lời ca ngợi Ziyech với những gì anh thể hiện. Theo chiến lược gia người Đức, cầu thủ sinh năm 1993 đã có trận đấu hay nhất cho Chelsea kể từ đầu mùa.

"Có lẽ đây là trận đấu hay nhất của Ziyech từ đầu mùa. Nhìn chung, cậu ấy có một màn trình diễn xuất sắc và có 1 bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy chấp nhận sự rủi ro trong những pha xử lý của mình và mang tới không ít đột biến cho mặt trận tấn công. "

Chiến thắng 2-0 trước Tottenham giúp Chelsea chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp không thắng tại Premier League. Đây cũng là lần thứ ba thầy trò HLV Tuchel đánh bại đối thủ cùng thành phố trong chưa đầy 3 tuần. Trước đó, Chelsea 2 lần hạ Tottenham lần lượt với các tỉ số 2-0 và 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.

HLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lựcHLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lực
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông thờ phào nhẹ nhõm sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 một cách đầy thuyết phục trước đối thủ Tottenham.
3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Tottenham3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và những người thất bại...
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau đại chiến Chelsea 2-0 TottenhamNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau đại chiến Chelsea 2-0 Tottenham
Chelsea thể hiện sức mạnh vượt trội trước Tottenham trong trận Derby London để giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X