Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tới Chelsea, Hakim Ziyech đã thân thiết với Frank Lampard

Thứ Ba 25/02/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech nói về HLV Frank Lampard, tân binh của Chelsea khẳng định thường xuyên liên lạc với ông thầy người Anh bằng những tin nhắn qua điện thoại.

Ziyech thường xuyên trao đổi với Lampard


Mặc dù phiên chợ Hè 2020 chưa chính thức mở cửa, song Chelsea đã có một tân binh chất lượng. Đội bóng thành London đạt được thỏa thuận mua cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax, số tiền mà The Blues bỏ ra cho thương vụ này là 42 triệu euro.
 
Hakim Ziyech nói về HLV Frank Lampard hình ảnh

Ziyech tiết lộ cuộc nói chuyện với Lampard


Những mùa giải vừa qua Hakim Ziyech chơi ổn định trong màu áo Ajax, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và ghi bàn. Mới nhất, Ziyech đã chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea sau khi The Blues đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Ajax hồi đầu tháng.

Cầu thủ sinh năm 1993 này hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng công Chelsea. Trong một phát biểu mới đây, Hakim Ziyech nói về HLV Frank Lampard, tân binh của Chelsea khẳng định thường xuyên liên lạc với ông thầy người Anh bằng những tin nhắn qua điện thoại.

“Lần đầu tiên tôi nói chuyện với Lampard đã cách đây vài tuần. Lúc đầu, chủ yếu bằng điện thoại. Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện rất dài về phong cách chơi bóng, CLB Chelsea và về cá nhân tôi. Những cuộc nói chuyện diễn ra cởi mở, tôi nhận thấy ông ấy thân thiện và gần gũi”.

“Sau cuộc nói chuyện đầu tiên, chúng tôi nhắn tin cho nhau khá nhiều. Ông ấy nói rằng quan tâm đến tôi từ lâu, ông ấy để mắt tới tôi sau những trận đấu ở Champions League. Tất nhiên, Lampard là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới, và tôi hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy”.

“Tôi sẽ tập trung vào việc hòa nhập với Chelsea sau vài tháng nữa, còn bây giờ tôi muốn tập trung vào những trận đấu của Ajax. Tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X