Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tấu hài cực mạnh trong bàn thua trước Man City

Thứ Hai 04/01/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech vô tình biến mình thành trò hề trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ ba của Chelsea trước Man City.

Hakim Ziyech thành trò cười trong bàn thua của Chelsea

Phút 34, Chelsea để Man City chọc thủng lưới lần thứ ba, qua đó chính thức vỡ trận. Ở tình huống Chelsea thủng lưới lần thứ ba, De Bruyne cắt được đường chuyền của Kante và thực hiện đường chuyền bằng đầu chuyển trạng thái cho Sterling băng xuống. Dù số 7 của Man City dứt điểm trúng cột dọc nhưng De Bruyne đã có mặt đúng chỗ để sút tung lưới Mendy.

Đáng chú ý, trước khi Man City thực hiện pha phản công Hakim Ziyech trượt chân lỡ đà sau đường chuyền hỏng của Kante. Cầu thủ 27 tuổi cũng vì thế mà không thể chạy về phòng ngự.

Pha trượt chân của Ziyech khiến anh trở thành trò hề trên mạng xã hội. Thậm chí, cầu thủ 27 tuổi bị không ít CĐV đem ra chế ảnh.

Sao Chelsea tấu hài cực mạnh trong bàn thua trước Man City hình ảnh
Ziyech trượt chân trong tình huống Man City tổ chức phản công ghi bàn thứ ba vào lưới Chelsea.

Trận đấu với Man City đánh dấu lần đầu tiên Ziyech trở lại sau chấn thương gân kheo ở cuộc đối đầu Leeds Utd hồi đầu tháng 12. Đáng tiếc, tiền vệ sinh năm 1993 gần như chẳng để lại dấu ấn trước khi bị thay ra ở phút 64 nhường chỗ cho Hudson-Odoi.

Chiến thắng 3-1 trước Chelsea giúp Man City vươn lên vị trí thứ năm và chỉ còn kém ngôi đầu của Liverpool 4 điểm. Trong khi đó, Chelsea chìm sâu vào khủng hoảng khi đã không thắng sáu trong 8 trận gần nhất, tụt xuống vị trí thứ tám trên BXH.

Sterling đăng ảnh cà khịa, xát muối vào nỗi đau của Kante
Sau khi cùng Man City hạ gục Chelsea với tỉ số 3-1, tiền vệ Sterling có hành động cà khịa Kante trên mạng xã hội.
Lampard trở thành HLV tệ nhất Chelsea dưới thời Abramovich
Sau thảm bại 1-3 trước Man City, Lampard đang trở thành HLV có thành tích tệ nhất trong lịch sử Chelsea dưới triều đại của chủ tịch Abramovih.
Pep tiết lộ ‘bí thuật’ đè bẹp Chelsea
Trong trận thắng thuyết phục Chelsea ngay trên đất khách, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thực hiện được một điều khác biệt.
Lampard: Tôi từng trải qua khó khăn như thế này và cuối mùa vẫn nâng cúp
Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X