Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Hakim Ziyech sẽ vượt qua những thử thách tại Chelsea’

Thứ Năm 16/04/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời các thầy cũ tại FC Twente, Hakim Ziyech sẽ đánh bại các thử thách ở CLB mới Chelsea.

Ziyech gia nhập Chelsea

Đầu năm 2020, Chelsea đã liên hệ với Ajax để có được chữ ký của Hakim Ziyech. Nhưng dù muốn sở hữu tuyển thủ Ma Rốc ngay lập tức, The Blues đã bị từ chối. Sau cùng, Chelsea vẫn có Ziyech với giá 40 triệu euro (33 triệu bảng) song anh chỉ tới từ đầu mùa 2020-21.

Ziyech đã từng bước trưởng thành ở Heerenveen và Twente. Trong thời gian ở Ajax, anh ngày càng được biết đến nhiều hơn với vô số bàn thắng và kiến tạo cho gã khổng lồ Hà Lan.

‘Hakim Ziyech sẽ vượt qua những thử thách tại Chelsea’ hình ảnh
Hakim Ziyech sẽ chơi cho Chelsea từ mùa tới

Được thầy cũ kỳ vọng

Bất kỳ cầu thủ nào sang Premier League cũng bị nghi ngờ về khả năng thích nghi với giải đấu khắc nghiệt này. Tuy nhiên, bộ đôi Boudewijn Pahlplatz và Hans de Jong từng làm việc với Ziyech ở Twente tin rằng anh sẽ vượt qua.

Pahlpatz nói với Sky Sports: “Ziyech đã chơi ở Eredivisie trong 7, 8 năm qua và biết tất cả về bóng đá Hà Lan. Bước tới Premier League sẽ giúp cậu ấy tốt hơn. Cậu ấy sẽ chơi với những cầu thủ giỏi nhất mỗi ngày và đó là một thử thách mới.”

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt ở đó. Ziyech sẽ phải làm quen với số lượng các trận đấu cùng gánh nặng thể chất, nhưng sau cùng cậu ấy sẽ thành công. Tôi chắc chắn là như vậy.”

De Jong bổ sung: “Người ta vẫn nói rằng Ziyech sẽ gặp vấn đề với thể chất của mình. Nhưng cũng từng có dị nghị như vậy khi cậu ấy xuất hiện ở Heerenveen, tương tự là Twente và Ajax.”

“Thể trạng luôn là câu hỏi dành cho Ziyech. Tôi thì hoàn toàn không có nghi ngờ. Cậu ấy sẽ đánh bại thử thách tiếp theo.”


Ziyech đã ghi được 21 bàn cho Ajax trên tất cả các đấu trường mùa trước. Sang mùa này, anh có 8 bàn cộng 21 pha kiến tạo. Trước khi gia nhập Chelsea, Ziyech đã nhận được những lời khen từ đồng đội, trong đó có Mason Mount.

Mason Mount hết lời khen ngợi tân binh 42 triệu euro của Chelsea
Hakim Ziyech sẽ chính thức gia nhập Chelsea vào Hè 2020 sau thương vụ trị giá 42 triệu euro. Sao trẻ Mason đang rất háo hức được chơi bóng bên cạnh cầu thủ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X